Xe

Minh Nhựa khoe Ducati Superleggera V4 và Pagani Huayra hơn 86 tỷ đồng

Thời gian chờ đợi siêu phẩm McLaren Elva về nước còn khá dài nên Minh Nhựa mới đây đã thực "khoe hàng" hai bom tấn Ducati Superleggera V4 và Pagani Huayra trị giá hơn 88 tỷ đồng.

Mới đây, đại gia siêu xe Minh Nhựa đã thực hiện bộ ảnh cùng hai siêu phẩm trị giá lên tới hơn 86 tỷ đồng - đó chính là Pagani Huayra và Ducati Superleggera V4.

Có vẻ như trong thời gian chờ đợi siêu phẩm McLaren Elva về nước còn khá dài nên Minh Nhựa đã thực hiện bộ ảnh khá đặc biệt khi mang 2 bom tấn đang đại diện cho xe 4 bánh và 2 bánh đắt đỏ nhất Việt Nam ra chụp ảnh như ngầm khẳng định dù chơi môn nào, đại gia này vẫn rất chịu chi cho các xe đắt tiền.

Chơi gì cũng đắt nhất, Minh "Nhựa" khoe Ducati Superleggera V4 gần 6 tỷ và Pagani Huayra hơn 80 tỷ khiến dân tình phát sốt

"Thần gió" Pagani Huayra đã được nhiều người yêu xe quen mặt, nắm tất tần tật tiểu sử của xe từ lúc ở đại lý Dubai về nước gay cấn ra sao đến khi ra biển phải mất 2 năm cùng nhiều lần bị hành lên bờ xuống ruộng vì trục trặc giấy tờ và giá bán thì dân mạng đồn trên 80 tỷ đồng, quá đắt đỏ.

Minh "Nhựa" ngồi trên Ducati Superleggera V4 cùng 1 bên cửa cánh chim của Pagani Huayra được bung ra.

Còn về Ducati Superleggera V4, nếu như không để ý có lẽ bạn sẽ choáng khi hay tin giá bán của xe lên đến 5,8 tỷ đồng khi về đến Việt Nam, giá này chưa bao gồm chi phí ra biển số và đây cũng là số tiền để các khách hàng có thể sở hữu sedan hạng sang Mercedes Benz S450 2022 phiên bản cao cấp nhất là Luxury.

Nếu như so sánh với chiếc xe hot nhất nhì Việt Nam trong năm 2022 này là Vespa 946 Christian Dior, số tiền trên gấp 8 lần nếu tính theo giá công bố của hãng, còn giá thị trường có thể cũng mua được gần 4 xe.

Ducati Superleggera V4 có giá bán lên đến 5,8 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, Pagani Huayra và Ducati Superleggera V4 sẽ có thêm 1 người bạn, 1 thành viên khủng sẽ vào garage xe của Minh "Nhựa" và hứa hẹn sẽ gây bão về giá bán, đó chính là McLaren Elva với con số được tay chơi xe 8X từng nhá hàng lên đến 143 tỷ đồng và chỉ có đúng 149 chiếc xe trên thế giới với bản 3 không, đã có trang bị kín chắn gió và 4 không, loại bỏ đi chi tiết này.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP