Giải trí

Xót xa khung cảnh bên trong tang lễ của tình tin đồn Minh Nhựa, hé lộ lý do hotgirl 28 tuổi qua đời

Khung cảnh bên trong đám tang của A.P khiến bất kỳ ai cũng rưng rưng khóe mắt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ trước thông tin hotgirl A.P - tình tin đồn của đại gia Minh Nhựa qua đời ở tuổi 28. Sự ra đi đột ngột của A.P khiến nhiều người thân, bạn bè không khỏi xót xa.

A.P - Tình tin đồn của đại gia Minh Nhựa

Mới đây nhất, những hình ảnh bên trong tang lễ của A.P đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó trong khu vực tang lễ, những hình ảnh đời thường của A.P được đặt trang trọng để những khách đến viếng có thể ôn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hotgirl Đắk Lắk.

Nhiều bạn bè, người thân ở xa không kịp có mặt để viếng A.P cũng đặt vòng hoa để gửi lời chia buồn. Chính những khoảnh khắc này cùng với sự ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ của A.P đã khiến nhiều dân mạng "cay khóe mắt".

Hình ảnh A.P được đặt trang trọng bên trong khu vực tang lễ

Một người bạn của A.P cũng cho biết, cách đây 2 tháng, A.P đã liên lạc để tìm bộ phận thiết kế với mục đích sửa nhà cho bố mẹ để đón Tết. Căn nhà mới xây xong chưa lâu thì A.P lại đột ngột qua đời.

Nhiều bạn bè đã gửi vòng hoa để viếng A.P

Chưa đầy 24 giờ trước khi vĩnh viễn ra đi, A.P còn cập nhật một bức selfie xinh đẹp kèm dòng nội dung ngắn khiến bất kỳ ai đọc vào cũng không khỏi xót thương: "Cây cao bóng mát không ngồi/ Đi ra đứng nắng trách trời không râm".

A.P sinh năm 1995 tại Quảng Nam, thế nhưng gia đình của cô hiện tại đang sinh sống ở Đắk Lắk. A.P nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là hotgirl của vùng Tây Nguyên. Tên tuổi của cô càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Minh Nhựa.

Từ lúc quen biết nhau, cả hai không ngại công khai tình cảm lên mạng xã hội. Minh Nhựa từng chơi lớn khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho A.P với sự góp mặt của đông đảo bạn bè. Cặp đôi cũng thường xuyên đưa nhau đi du lịch khắp các địa điểm nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP