Giải trí

Mẹ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" gây thất vọng khi nhận gần 21 tỷ đồng tiền bồi thường

Chia sẻ của bà Panida lập tức khiến dư luận thất vọng. Nhiều người cho rằng, mẹ Tangmo đang coi trọng tiền ngay sau cái chết của con gái mình.

Trang Khaosod đưa tin ngày 4/3 (giờ địa phương), bà Panida Siriyuthyothin - mẹ của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) - được đề nghị nhận khoản tiền bồi thường lớn từ Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Por).

Trong chương trình trực tiếp của đài CH3 lên sóng cùng ngày, mẹ của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" cho biết đã tha thứ cho ông Robert và ông Por. Hai người cùng có mặt trên thuyền khi Tangmo gặp nạn.

Trước đó, hai người bị bắt khẩn cấp với 3 tội danh là sơ suất gây ra cái chết cho người khác, lái thuyền không có bằng và sử dụng thuyền không có thuế.

Khi được hỏi về quyết định tha thứ cho Por và Robert - 2 trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền trong vụ tử nạn, bà Panida nói rằng:

"Por là người đàn ông lịch thiệp. Cậu ấy luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đã đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ. Đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường. Giả sử như Mo đóng phim truyền hình, tiền cát xê nhận được sẽ là từ 800.000 đến 1 triệu baht, nếu như Mo còn sống thêm 30 năm nữa thì tức là khoảng 30 triệu Baht (hơn 20 tỷ đồng). Nếu Tangmo còn sống thì số tiền sẽ là nhiều hơn".

Tangmo Nida.


Por là chồng của nữ ca sĩ có nghệ danh Savitree. Người này đang điều hành một hãng tàu, quản lý công ty chuyên nhập khẩu ô tô kiêm kinh doanh xe cũ và từng mở một cơ sở hoạt động giải trí ở Thonglor, Thái Lan. Robert là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty về công nghệ, dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến.

Vào ngày 1/3, Por và Robert đã quỳ lạy xin lỗi bà Panida và được bà chấp thuận.

Về vấn đề tiền bảo hiểm, bà Panida khẳng định, Tangmo muốn cho Easter (con gái ruột của Kratik đồng thời là con nuôi của Tangmo) bao nhiêu tiền cũng được. Tuy nhiên cần phải có điều khoản chắc chắn rằng Kratik sẽ không lấy số tiền đó từ Easter. Thay vào đó, chính bà sẽ là người quản lý tiền và sẽ đưa cho Easter sau này.

Tangmo và mẹ.


Chia sẻ của bà Panida lập tức khiến dư luận thất vọng. Nhiều người cho rằng, mẹ Tangmo đang coi trọng tiền ngay sau cái chết của con gái mình. Tới cả anh trai Tangmo cũng bày tỏ sự thất vọng trước chia sẻ của mẹ mình. Anh để lại dòng trạng thái: "Thất vọng".

Cùng thời điểm, MC Cook Kritika cho biết đã nói chuyện với anh trai của Tangmo. Qua quá trình trò chuyện, Dayos Dechjob cho biết anh rất buồn nhưng không can thiệp vì đó là quyết định của mẹ anh. Quá trình xét xử vẫn tiếp tục và anh kêu gọi những ai có thông tin hữu ích liên quan đến vụ việc của em gái hãy gửi tới cảnh sát.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng Thái Lan điều tra làm rõ để đi đến kết luận cuối cùng.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP