Giải trí

Lộ clip nhóm bạn nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' lục tục bỏ về khi bạn thân gặp nạn, dư luận phẫn nộ

Tình tiết mới nhất trong vụ diễn viên Tangmo gặp nạn khiến người hâm mộ khó hiểu.

Tình tiết mới nhất trong vụ diễn viên Tangmo Nida gặp nạn, đài Amarin News tối ngày 27/2 đã công khai đoạn CCTV ghi lại cảnh nhóm bạn ngồi chung thuyền với nữ diễn viên lục tục ra về sau khi cô tử nạn trên sông Chao Phraya. Hành động này lập tức khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc

Theo CCTV, thời điểm nhóm bạn ra về là 1h sáng ngày 25/2, tức sau hơn 2 giờ Tangmo ngã xuống nước mất tích. Thay vì ở lại đợi tin, nhóm bạn của Tangmo đã lục tục ra về, động thái này khiến công chúng vô cùng khó hiểu. Vì trước đó chính Kratik đã khai báo với cảnh sát rằng cô về nhà vào khoảng 3-4h sáng. Tại thời điểm này, họ vẫn không liên lạc với mẹ của Tangmo Nida, gia đình của Tangmo và những người đóng cửa đã phát hiện ra sự việc thông qua các bài đăng trên Instagram và Facebook.

Đoạn CCTV ghi lại cảnh nhóm bạn của Tangmo lục tục ra về sau khi cô gặp nạn

Cũng trong buổi họp báo ngày 27/2 tại sở cảnh sát, khi được hỏi về vấn đề tại sao im hơi lặng tiếng suốt 1 ngày trời, quản lí của nữ diễn viên cho biết, sau khi vụ việt xảy ra, cô đã quay lại xưởng tàu và được gọi điện nhờ người đến đón, bản thân cô không biết chính xác lúc đó là mấy giờ.

Tới 4h sáng ngày 25/2, cả nhóm đều mệt mỏi, nhớ con nên quyết định trở về nhà để đi tắm. Por là người đã lái xe. Kratik cho biết, cả nhóm thậm chí không nghĩ đến việc phải đi khai báo, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng sẽ tìm thấy Tangmo. Sang ngày hôm sau, tức ngày 26/2, Kratik dự định quay trở lại hiện trường nhưng vì có nhiều vấn đề xảy ra nên nghĩ cần phải hỏi ý kiến ai đó.


Trước đó, trang Thairath tối ngày 27/2 đưa tin, chỉ sau chưa đầy 24 giờ đồng hồ, 2 nhân vật đáng nghi của vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn trên sông Chao Phraya là Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Por) và Paiboon Treekanchananan (Robert) hiện đã được tại ngoại. Luật sư cá nhân của Por đã mang thủ tục và tiền mặt tới xin tại ngoại cho cả hai đối tượng.

Được biết, chi phí tại ngoại của mỗi người là 200.000 baht (140 triệu đồng). Ngay sau khi vừa ra khỏi sở cảnh sát, cả ông Por và Robert cùng lên 1 chiếc xe Lexus màu đen và rời đi ngay lập tức. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tác giả: Ngọc Châu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP