Thể thao

Man United thảm bại, Arsenal bị loại khỏi Cúp Liên đoàn

Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh chứng kiến những cú sốc khi cả Man United và Arsenal đều phải chia tay giải đấu.

Các cầu thủ Man United lại gây thất vọng - Ảnh: Internet


Mùa trước, Man United đã giành Cúp Liên đoàn Anh nên thầy trò nhà Erik Ten Hag rất coi trọng giải đấu này. Dù để Bruno Fernandes và Marcus Rashford trên ghế dự bị nhưng Man United vẫn đưa ra sân đội hình rất mạnh khi tiếp Newcastle.

Do đội khách dùng toàn cầu thủ dự bị nên Man United nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo. Tuy nhiên, trong lúc hàng công chủ nhà chơi bế tắc thì hàng thủ lại liên tục hớ hênh. Phút 28, Ganarcho của Man United để Livramento cướp bóng sát vòng cấm Newcastle. Livramento một mình dẫn bóng đến vòng cấm Quỷ đỏ trước khi chọc khe thuận lợi cho Almiron băng xuống dứt điểm mở tỉ số.

Khi Man United còn chưa kịp trấn tĩnh thì hàng thủ lại mắc sai lầm tiếp. Phút 36, Maguire đánh đầu phá bóng vừa tầm để Lewis Hall của đội khách vuốt bóng về góc xa khiến Onana không thể cản phá.

Sang hiệp 2, HLV Ten Hag có điều chỉnh tại hàng thủ nhưng bàn thua vẫn đến. Phút 60, Willock từ giữa sân dẫn bóng xông thẳng vào vòng cấm và thoải mái dứt điểm khiến Onana bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Nửa cuối hiệp 2, HLV Ten Hag mới tung Fernandes, Rashford và Hollund vào sân nhưng không thể kiếm nổi bàn danh dự. Thảm bại 0-3, Man United bị loại khỏi Cúp Liên đoàn.

Arsenal cũng bị loại khỏi Cúp Liên đoàn sau khi để thua 1-3 trên sân của West Ham. Trận này, Arsenal dùng đội hình dự bị và để thua 3 bàn trong 60 phút đầu. Mãi đến cuối trận, đội trưởng Odegaard mới ghi bàn danh dự cho Pháo thủ.

Hai đội bóng mạnh khác là Liverpool và Chelsea vẫn giành quyền đi tiếp. Trên sân Bournemouth, Liverpool giành chiến thắng 2-1 còn Chelsea có thắng lợi 2-0 trước Blackburn.

Tác giả: Hồ Đông

Nguồn tin: 1thegioi.vn

  Từ khóa: Cúp Liên đoàn , Man United , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP