Thể thao

Man United hỏi mua Mbappe giá cao chưa từng có

Nhiều nguồn tin cho biết MU vừa bước vào cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe.

Mbappe nhiều khả năng chia tay PSG.

Tương lai của Kylian Mbappe đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ và giới truyền thông khi chân sút này vừa bị PSG loại khỏi danh sách du đấu châu Á.

Tờ L"Equipe mới đây đã tiết lộ thêm một số thông tin quan trọng về vụ việc. Theo đó, sau khi gạch tên cầu thủ người Pháp khỏi tour du đấu hè, CLB đã treo luôn giá bán cho các CLB quan tâm chuẩn bị tiền.

Bất ngờ là con số ban đầu được đưa ra là 150 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe. Mức định giá này đã giảm so với thời điểm mâu thuẫn giữa đôi bên chỉ bắt đầu nhen nhóm, lên tới 180-220 triệu Euro.

Theo báo chí châu Âu, ngoài Real Madrid, còn có một CLB Saudi Arabia và hai đại diện bóng đá Anh đang quan tâm Mbappe.

Một trong hai CLB của Anh đang liên hệ ngôi sao người Pháp là MU, đội bóng đang rất cần một chân sút cho mùa giải mới và đang trong quá trình tìm chủ mới.

Fichajes đưa tin, MU dự kiến đưa ra một lời đề nghị khủng với chân sút người Pháp với hy vọng sẽ có được chân sút này trong ít ngày tới.

Cụ thể, nhà Glazer đồng ý chi khoảng 120 triệu euro thanh toán cố định, cộng thêm các điều khoản trả sau nâng tổng giá trị lên 165 triệu euro, một con số kỷ lục trong lịch sử chiêu mộ cầu thủ của Man United.

Mới đây, MU cũng đã chính thức sở hữu thủ môn Andre Onana và đang cân nhắc quay lại với mục tiêu ban đầu là Harry Kane.

Khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng với Harry Kane, HLV của Manchester United đã tránh nhắc đến tên cụ thể nhưng thừa nhận rằng CLB sẽ làm mọi việc có thể để mang về một tiền đạo số 9 phù hợp trong kỳ chuyển nhượng hè này.

"Tôi không nói về những cầu thủ còn hợp đồng với các CLB khác. MU sẽ làm mọi thứ trong khả năng để mang về một tiền đạo số 9 phù hợp. Chúng tôi biết cầu thủ chúng tôi muốn là ai và sẽ nỗ lực để có thể đưa họ về Old Trafford” – HLV Ten Hag chia sẻ.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Man United , Mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP