Thể thao

Vụ mua bán Man United lại có biến

Chủ sở hữu hiện tại MU lúc này là nhà Glazer bất ngờ không đồng ý cấp độc quyền cho phía bên Sheikh Jassim hay Sir Jim Ratcliffe.

MU vẫn chưa đổi chủ như kỳ vọng của các cổ động viên.

Theo truyền thông Anh, không chỉ fan Man United hay HLV Erik ten Hag sốt ruột, việc nhà Glazer tiếp tục kéo dài thời gian bán MU khiến các tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe cảm thấy thất vọng và muốn bỏ cuộc.

Theo thông tin mới nhất, chủ sở hữu hiện tại MU lúc này là nhà Glazer bất ngờ không đồng ý cấp độc quyền cho phía bên Sheikh Jassim hay Sir Jim Ratcliffe, khiến các cuộc đàm phán giữa các bên có nguy cơ rơi vào ngõ cụt.

Thời gian qua, rộ lên thông tin tỷ phú Qatar giành chiến thắng trong việc sở hữu MU nhưng thực tế, cuộc đàm phán giữa các bên cho tới lúc này vẫn chưa ngã ngũ thậm chí có nguy cơ đổ bể.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, nhà Glazer nắm CLB thì fan đừng mơ mộng viển vông Mbappe hay Neymar gì cả.

“Chắc chắn là họ không có ý định gì với Mbappe hay Neymar vì chúng tôi biết nhà Glazer đi theo một hướng khác”.

Cũng liên quan tới MU, trang Gazzetta dello Sport loan báo, khả năng Nicolo Barella gia nhập MU cao hơn bất cứ CLB nào khác ở thời điểm hiện tại.

Gần đây có thông tin, Newcastle đang thương thảo ký hợp đồng với Barella khi đội bóng này góp mặt ở sân chơi Champions League mùa tới. Tuy nhiên, nguồn tin uy tín cho hay, đội bóng của Erik ten Hag mới là những người đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ Inter Milan.

Barella đạt phong độ cao mùa giải vừa qua, đóng góp 9 bàn cùng 10 kiến tạo trong 52 lần ra sân cho đội bóng áo xanh – đen. Anh hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Inter Milan và vẫn đang để ngỏ khả năng tiếp tục ở lại với đại gia của bóng đá Ý.

Với tình hình tài chính khó khăn, Inter Milan nhiều khả năng sẽ không từ chối bán Barella nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía các đối tác.

Tác giả: Đại Lộc

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: Man United , chuyển nhượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP