Cộng đồng mạng

Lộc Fuho suy sụp, khẳng định "không diễn" sau thông báo mất con

Nam YouTuber cảm thấy bức xúc khi đọc những lời dị nghị của dân mạng.

Ngày 16/7, Lộc Fuho thông báo tin buồn về việc vợ chồng anh đã mất đứa con thứ hai trên trang cá nhân. Bên cạnh những bình luận chia buồn, an ủi, nam YouTuber nhận về một số ý kiến cho rằng anh lấy chuyện này “câu view”, “câu tương tác”. Những lời bình luận như: “Chuyện gì cũng nói trên mạng”, “Mọi thứ chỉ là diễn thôi”... khiến "hiện tượng mạng" quê Khánh Hòa cảm thấy bức xúc.

Lộc Fuho vừa báo tin buồn

Lộc Fuho chia sẻ: “Sự việc xảy ra mấy ngày rồi. Vợ chồng tôi rất buồn, chán nản lắm, cũng không muốn chia sẻ lên trên mạng làm gì. Tuy nhiên hôm trước, tôi có đăng tấm hình công bố tin vui là chúng tôi có bé thứ hai. Giờ tôi không thông báo tin buồn, mai mốt người ta lại thắc mắc”.

Anh nói bà xã Kim Thủy vốn đã yếu sẵn từ trước, đi khám phải uống thuốc hàng ngày. Hai vợ chồng đều hi vọng sẽ có kỳ tích. Thế nhưng đến bữa đó, khi kiểm tra định kỳ ở 1 bệnh viện phụ sản tại TP.HCM, bác sĩ cho biết thai đã ngừng phát triển.

Anh kể thêm, từ khi mất con, vợ chồng anh đã ăn chay nhiều ngày liền. Anh và mẹ vợ thay nhau phụ trách việc bếp núc, chăm sóc bà xã còn yếu sức. Kim Thủy đã dọn đến ở trong văn phòng để tiện cho chồng lo toan. Về những hình ảnh vui vẻ Lộc Fuho đăng tải trước đó, chàng trai 9X cho biết anh vẫn phải làm việc kiếm tiền nuôi gia đình, không thể để bản thân chán chường hoài được. Lộc Fuho khẳng định, các câu chuyện vui buồn mà vợ chồng anh chia sẻ trên mạng xã hội đều là sự thật. “Chúng tôi không diễn như mọi người dị nghị. Chuyện này có hay ho gì mà lấy ra câu view chứ. Tôi rất buồn khi nghe những lời nói như vậy”, anh bày tỏ.

Vợ chồng Lộc Fuho xây nhà, sắm xe nhờ YouTube

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994. Sau khi làm YouTuber, chàng phụ hồ “đổi đời” và bắt đầu có thêm một khoản thu nhập để cải thiện đời sống. Anh nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khán giả vì sự chân chất, mộc mạc.

Cuộc sống khá giả cũng giúp anh “thoát nghèo”, lấy vợ sinh con, xây nhà, mua xe, thành lập công ty. Qua những clip chia sẻ của hiện tượng mạng, công ty của anh đang đi vào hoạt động ổn định.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lộc Fuho , suy sụp , mất con , thông báo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP