Cộng đồng mạng

Lộc Fuho bất ngờ lái siêu xe 30 tỷ chở vợ đi chơi khi vừa lên chức giám đốc, dân mạng nhắc khéo một điều

Ngoài việc lái siêu xe chở vợ đi chơi, Lộc Fuho cũng có những chia sẻ về việc nhận được dự án đầu tiên sau khi mở công ty của riêng mình.

Trên trang Facebook cá nhân, Lộc Fuho mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ video ghi lại cảnh anh chàng chở vợ trên chiếc siêu xe tiền tỷ đi chơi.

Lộc Fuho lái siêu xe chở vợ đi chơi khiến dân tình xôn xao.

Anh chàng chia sẻ, nhân dịp vào Sài Gòn nhận công trình lớn nên đã trích ra 3 tháng tiền lương phụ hồ, thuê chiếc Lamborghini để chở vợ đi chơi.

Tuy tiếc tiền nhưng nam youtuber vẫn thuê chiếc xe để đi thử và tạo động lực sau này anh đi làm, kiếm tiền.

"Nhưng sau này có tiền tôi cũng không mua chiếc này đâu, mọi người biết vì sao không, vì không có chất được xi măng", anh chàng hài hước nói.

Nam youtuber quê Khánh Hòa chia sẻ có dự án đầu tiên sau khi mở công ty, ngày càng thành công.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người gửi lời chúc mừng nam youtuber quê Khánh Hòa có dự án đầu tiên sau khi mở công ty, ngày càng thành công.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hài hước nhắc nhẹ anh rằng nên cẩn thận khi chạy Lamborghini vì nếu lỡ làm hỏng sợ anh chàng “không đủ tiền đền”.

Trước đó anh chàng cũng ra nghĩa địa "tâm sự với mẹ" cả đêm khiến dân tình xôn xao.

“Thấy anh đi mà trông lo quá, lỡ một cái là mấy cái công trình cũng không đủ đền đâu anh”, “cẩn thận nhé anh, siêu xe xịn thì đi từ từ thôi nhé”, một số dân mạng hài hước bình luận.

Trước đó, Lộc Fuho gây xôn xao khi thông báo lên chức giám đốc của một công ty xây dựng có trụ sở ở Phú Cát (Bình Định).

Anh chàng sau đó cũng có một đêm ở ngoài nghĩa địa đến sáng để “tâm sự với mẹ” do gặp khó khăn khiến nhiều dân mạng xôn xao.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP