Thể thao

Lộ diện ứng viên nặng ký thay thế HLV Erik ten Hag

Các giám đốc của Ratcliffe và INEOS nhắm tới HLV của Brighton là De Zerbi thay thế Erik ten Hag.

Football Insider đưa tin, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đang cân nhắc sa thải HLV Erik ten Hag sau khi chính thức nắm quyền tiếp quản và điều hành Man United.

Vị tỷ phú này cũng đã chọn ra người kế nhiệm cho HLV người Hà Lan đó là thuyền trưởng hiện tại của Brighton, Roberto De Zerbi.

Các giám đốc của Ratcliffe và INEOS đều chấm thuyền trưởng tài năng của Brighton, De Zerbi, 44 tuổi, đảm nhận vị trí quản lý mới. De Zerbi sẽ có nhiệm vụ đại tu, hoàn thiện lối chơi của câu lạc bộ sau khởi đầu tồi tệ ở chiến dịch mùa giải 2023-24.

Ratcliffe và Công ty INEOS của ông dự kiến ​​sẽ điều hành các hoạt động bóng đá tại Old Trafford khi thỏa thuận mua 25% cổ phần của câu lạc bộ được hoàn tất.

Nếu phong độ MU không được cải thiện trong thời gian tới, việc sa thải Ten Hag là lẽ tất yếu, một huấn luyện viên có phong cách chơi bóng rõ ràng và khẳng định được thương hiệu tại Ngoại hạng Anh như De Zerbi hoàn toàn có thể được tin tưởng.

Trong một diễn biến khác, theo Mirror, MU đang muốn tăng cường hỏa lực sau khi chứng kiến hàng công chỉ ghi được 1 bàn từ đầu mùa. Mục tiêu của họ được xác định là tiền đạo người Brazil Gabriel Barbosa của Flamengo và thậm chí CLB còn sẵn sàng gán Antony vào để trao đổi.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP