Thể thao

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Chúng tôi thua Viettel FC vì trọng tài"

HLV Nguyễn Thành Công cho rằng CLB Hà Tĩnh đã chịu thiệt vì những quyết định của trọng tài ở trận thua 0-1 trước Viettel FC tại vòng 3 V-League 2023/2024

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 3 V-League 2023/2024, CLB Hà Tĩnh tới làm khách trên sân của Viettel FC. Phút thứ 63, một cầu thủ của CLB Hà Tĩnh để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ cho Viettel FC hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bùi Tiến Dũng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Kịch tính của trận đấu lên đỉnh điểm ở những phút cuối trận. Phút 90, trong tình huống tranh chấp bóng bổng giữa Lâm Anh Quang của CLB Hà Tĩnh và thủ môn Văn Phong của Viettel FC, bóng đi vào lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài sau khi tham khảo VAR xác định Lâm Anh Quang đã phạm lỗi với Văn Phong.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ điều khiển trận Viettel FC - CLB Hà Tĩnh (Ảnh: VPF)

Chung cuộc, Viettel FC giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Tĩnh.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Nguyễn Thành Công của đội khách bày tỏ sự bức xúc với tổ trọng tài điều khiển trận đấu này: “Tôi chưa bao giờ nói về chuyện trọng tài. Tôi luôn cảm thông với trọng tài ở những trận đấu không có VAR. Họ cũng là con người, thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định bị hạn chế. Nhưng trận đấu này có VAR, và tôi đánh giá quá thấp trọng tài điều khiển trận đấu này. Thất bại của chúng tôi thực sự là do trọng tài.

HLV Nguyễn Thành Công bức xúc với công tác trọng tài (Ảnh: VPF)

Ở tình huống CLB Hà Tĩnh phải chịu phạt đền, cầu thủ Viettel FC đã đẩy sau với cầu thủ của chúng tôi. Còn ở tình huống cuối trận, cầu thủ của chúng tôi đánh đầu ghi bàn, thủ môn đối phương bắt bóng hụt. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ của chúng tôi đã phạm lỗi”.

Thất bại trên sân Hàng Đẫy khiến CLB Hà Tĩnh rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH V-League 2023/2024 với 2 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, Viettel FC leo lên xếp thứ 5 với 5 điểm.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP