Trận lũ lịch sử trên địa bàn các tỉnh miền Trung đã nhấn chìm hàng chục nghìn nhà dân trong biển nước. Mưa to kết hợp với nước lũ lên nhanh, nhiều hộ dân không kịp di dời tài sản như các thiết bị điện tử như TV, tủ lạnh, máy giặt bị ngấm nước hoặc trong quá trình di dời bị rơi vỡ, va đập gây hư hỏng…
Những vật dụng hàng ngày, đặc biệt là các thiết bị điện tử nếu không thể sử dụng được có thể khiến đời sống sinh hoạt sau lũ của người dân càng trở nên khó khăn hơn.
Trong những ngày đầu triển khai chương trình, hàng chục hộ dân thuộc địa bàn hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình đã đưa các vật dụng bị hỏng ra các điểm tiếp nhận. |
Hiểu được thực trạng đó, Công ty LG Việt Nam đã kịp thời triển khai chương trình bảo dưỡng đồ điện tử miễn phí cho người dân. Theo đó, toàn bộ các đồ điện tử LG như TV, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng bị hỏng hóc do gặp nước, ngấm nước hoặc rơi vỡ trong quá trình di dời… trong đợt lũ vừa qua sẽ được sửa chữa miễn phí.
Chương trình được thực hiện từ ngày 5/11 đến ngày 14/11 thông qua các cửa hàng, trung tâm dịch vụ tại Hà Tĩnh và Quảng Bình. Đây là chương trình nối tiếp hoạt động thiện nguyện trao quà cho người dân vùng lũ vừa được công ty thực hiện tại hai tỉnh thành này.
Đối với những vật dụng hư hỏng nặng, các kỹ thuật viên đã yêu cầu linh kiện chính hãng để thay lắp miễn phí cho người dân. |
Trong những ngày đầu triển khai chương trình, hàng chục hộ dân thuộc địa bàn hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình đã đưa các vật dụng bị hỏng ra các điểm tiếp nhận. Họ đã được đội ngũ kỹ thuật viên của LG Việt Nam hỗ trợ nhiệt tình. Những vật dụng hư hỏng nhẹ được các kỹ thuật viên xử lý tại chỗ để người dân đưa về sử dụng sơm. Đối với những vật dụng hư hỏng nặng, các kỹ thuật viên đã yêu cầu linh kiện chính hãng để thay lắp miễn phí cho người dân.
Người dẫn sẽ được miễn phí sửa chữa. |
Toàn bộ chi phí sửa chữa bao gồm tiền công và chi phí thay thế linh phụ kiện sẽ được LG Việt Nam tài trợ. Với hoạt động đầy tình thương này, những người dân đang chịu thiệt hại bởi lũ sẽ được hỗ trợ để nhanh chóng ổn định cuộc sống.
Danh sách các địa điểm tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm miễn phí:
Tỉnh | Huyện, thành phố | Tên | Địa chỉ | Điện thoại | Thời gian tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm (tháng 11) |
---|---|---|---|---|---|
Hà Tĩnh | Hà Tĩnh | Công ty TNHH Dịc vụ và Thương mại Dũng Tâm | Số 09 – 11 ngõ 02 đường Nguyễn Chí Thanh, TP Hà Tĩnh | (039) 3881228 | Ngày 5 – 14 |
Hương Khê | Cửa hàng điện máy Thái Thùy | Số 505 đường Hồ Chí Minh, khối 9 thị trấn Hương Khe, Hà Tĩnh | 0983.872.565 | Ngày 6 – 8 | |
Hương Sơn | Cửa hàng điện máy Lợi Hà | Khối 3, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh | 0987 697 737 | Ngày 9 – 11 | |
Quảng Bình | Đồng Hới | Công ty TNHH Phương Thành | Số 170 Lý Thường Kiệt, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình | (052) 385911 | Ngày 5 – 14 |
Ba Đồn | Siêu thị điện máy Dũng Loan | Số 81 Hùng Vương, thị xã. Ba Đồn, Quảng Bình | 0913.013.833 | Ngày 6 – 8 | |
Lệ Thủy | Cửa hàng điện máy Xuân Hòa | Đường Hùng Vương, thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình | 0968.919.666 | Ngày 9 – 11 |
(Nguồn: LG)