Xe

Kỳ lạ hai xe ô tô chung biển số xanh ở Hà Tĩnh

Hai chiếc xe ô tô gắn cùng 1 biển kiểm soát nền xanh, đậu trên đường ở thành phố Hà Tĩnh khiến người dân xôn xao nhiều ngày qua.

Những ngày qua, hình ảnh 2 chiếc xe ô tô cùng chung biển số xanh 38A – 1169 đậu cạnh nhau tại đường Võ Liêm Sơn, thành phố Hà Tĩnh khiến nhiều người dân xôn xao.

Biển số xanh 38A – 1169 được gắn trên hai chiếc xe ô tô hiệu Toyota 16 chỗ và xe Ford 5 chỗ.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, biển số xe trên từng thuộc quản lý của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, gắn vào xe nhãn hiệu Ford Laser 5 chỗ ngồi. Năm 2022, chiếc xe trên được hóa giá lại cho một cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Hình ảnh 2 chiếc xe chung một biển số xanh đậu trên đường. (Ảnh: Trọng Tùng)


Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh xác nhận, xe ô tô biển kiểm soát 38A – 1169 trước đây được cấp cho đơn vị.

“Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã gọi cho người mua chiếc xe. Được biết, họ chưa làm thủ tục đổi sang biển trắng. Còn lý do 2 chiếc xe cùng chung một biển số thì chúng tôi không nắm được”, lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cho biết thêm.

Liên quan đến sự việc, nguồn tin từ Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang xác minh thông tin hai chiếc xe ô tô gắn cùng 1 biển số nền xanh 38A-1169 xuất hiện trên địa bàn.

“Việc 2 chiếc xe cùng chung biển số là hoàn toàn trái quy định. Trong 2 chiếc xe chắc chắn có một chiếc là gắn biển giả, còn 1 chiếc có thể được cấp”, nguồn tin cho biết thêm.

Tác giả: TRỌNG TÙNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP