Tin Liên Quan

Kinh hoàng xe 42 chỗ “nhét” 85 hành khách

Mặc dù chỉ xe chỉ cho phép 42 chổ ngồi nhưng chiếc xe khách mang BKS 75B -00520 của nhà xe Châu Ngọc Linh chạy tuyến Vinh – Huế vẫn ngồi nhét 85 hành khách.

Vào khoảng 10h sáng nay (9/2), trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Kỳ Nam, huyện Kỳ Anh, Đội tuần tra kiểm soát 61, thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra tín hiệu cho dừng chiếc xe khách BKS 75B – 005.20 do Nguyễn Anh Tiến (SN 1975, trú tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển.

Hành khách bị nhồi trên chiếc xe hành trình vài trăm km.

Hành khách bị nhồi trên chiếc xe hành trình vài trăm km.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe 42 chổ ngồi nhưng chở đến 85 khách.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và lai dắt chiếc xe khách cùng toàn bộ hành khách trên xe về Bến xe Hà Tĩnh để xử lý.

Một hành khách bức xúc: “Xe giường nằm, họ quảng cáo hạng 5 sao nhưng hầu hết hành khách đều phải ngồi chen chúc nhau vì quá đông. Thế mà trên đường đi, nhà xe vẫn tiếp tục bắt thêm khách. Nhiều khi chúng tôi xin dừng xe để đi vệ sinh cũng khó”.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Chiến Thắng, Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát số 61 cho biết: “Chiếc xe khách này đã chở vượt quá 40 hành khách. Hiện chúng tôi đang tiếp tục làm việc và có hình thức xử lý theo quy định của pháp luật. Còn đối với hành khách trên xe, chúng tôi đang khẩn trương bố trí phương tiện để đảm bảo đúng lịch trình”.

  Từ khóa: xe 42 chỗ , Nhét , hành khách , Kinh hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP