Pháp luật

Khởi tố đối tượng dùng dao đâm bạn tử vong khi đi chúc Tết

Trong lúc uống rượu chúc Tết cùng một số người bạn trong thôn, giữa Khánh và Tr. nảy sinh mâu thuẫn. Do có hơi men trong người, Khánh đã dùng dao đâm nhiều vào người Tr. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, hiện đơn vị vừa vừa ra quyết định khởi tố đối với Hoàng Văn Khánh (SN 1998, trú tại thôn Nà Riến, xã Tân Lập, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi giết người.

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h45 ngày 17/2/2018 (tức ngày mùng 2 tết Mậu Tuất), sau khi cùng một số người bạn ở trong thôn uống rượu chúc Tết rất nhiều, Khánh và Dương Công Tr. (SN 1989, ở cùng thôn) nảy sinh mâu thuẫn. Do uống rượu say, không kiểm soát được bản thân, Khánh đã dùng dao đâm vào người Tr.. Do bị đâm bất ngờ, nạn nhân không kịp chống đỡ và bị tử vong sau đó.

Trung Tá Vy Quang Thanh - Đội trưởng đội Điều tra án, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết: "Trong những năm gần đây, tội phạm cố ý gây thương tích trong dịp Tết trên địa bàn toàn tỉnh có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân là do một số thanh thiếu niên thường sử dụng rất nhiều rượu trong khi đi chúc Tết, từ đó dẫn đến mất kiểm soát về lý trí, khi có một xích mích hay va chạm nhỏ xảy ra là đã dẫn đến xô xát và cố ý gây thương tích, thậm chí dẫn đến chết người".

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: khởi tố , đâm bạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP