Pháp luật

Khởi tố cặp đôi 9x môi giới bán dâm

Do quen biết nhiều "chân dài" có nhu cầu bán dâm để kiếm thêm, Đức và Oanh thỏa thuận với khách mua dâm với giá từ 2-2,5 triệu đồng, sau đó gọi các "chân dài" đến phục vụ khách.

áng 7/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Đào Anh Đức (SN 1993, trú tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) và Nguyễn Thị Oanh (SN 1996, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu của cơ quan CSĐT, trong quá trình kiểm tra hành chính khách sạn Tường Vi (số 301 Văn Cao) và khách sạn Holiday (số 50/333 Văn Cao), lực lượng PC45 bắt quả tang và làm rõ 5 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Đáng chú ý tại khách sạn Holiday, lực lượng công an xác định và bắt giữ Đào Anh Đức có hành vi môi giới mại dâm. Qua điều tra, Đức là nhân viên quán karaoke MJM (số 8, Trần Phú, quận Lê Chân).

Đối tượng này lâu nay bị cơ quan công an đưa vào tầm ngắm về hoạt động môi giới “từ A đến Z” cho khách đến quán hát. Từ lời khai của Đức, cơ quan công an bắt giữ thêm Nguyễn Thị Oanh với vai trò đồng phạm.

Đối tượng Đức và Oanh tại cơ quan công an.

Lời khai của các đối tượng thể hiện, do “đặc thù nghề nghiệp” nên Đào Anh Đức quen biết nhiều tiếp viên nữ có nhu cầu bán dâm để kiếm thêm. Đức đã lưu số điện thoại của các nhân viên này và thỏa thuận mỗi khi có khách sẽ thỏa thuận giá cả rồi gọi các tiếp viên nữ đến thanh lý hợp đồng.

Về 5 cặp nam nữ bị bắt quả tang mua bán dâm tại 2 khách sạn Tường Vi và Holiday, những người này khai nhận sau khi đến quán karaoke MJM hát, đã đặt vấn đề với Đức bố trí mua bán dâm với giá từ 2-3,5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh".

Sau khi thỏa thuận với nhóm khách, Đức đã liên lạc với Nguyễn Thị Oanh để bố trí gái bán dâm.

Hiện, PC45 Công an TP.Hải Phòng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: khởi tố , mại dâm , môi giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP