Xe

Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam vừa mua, "sang tay" lãi ngay 150 triệu

Chiếc Hyundai Tucson 2022 vừa "sang tay" này thuộc phiên bản 2.0 xăng đặc biệt được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 2.0 cho công suất 153 mã lực.

Dù đã ra mắt ở Việt Nam hơn 5 tháng sức hút từ Tucson không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tham khảo trên thị trường, Hyundai Tucson 2022 mới có số lượng xe không nhiều, đặc biệt là phiên bản tiêu chuẩn và bản xăng đặc biệt. Thậm chí xe còn bị bán chênh giá tới hơn 100 triệu đồng.

Chênh giá, khan hàng nên khách hàng phải chờ tới vài tháng. Một đại lý kinh doanh xe đã qua sử dụng ở Hà Nội vừa chào bán mẫu Hyundai Tucson bản 2.0 xăng đặc biệt, với giá bán hơn 1,098 tỷ đồng. Giá niêm yết cho Tucson bản 2.0 xăng đặc biệt là 925 triệu đồng, cao hơn xe mới tới hơn 150 triệu đồng nhưng người mua sẽ có xe ngay.

Điểm đặc biệt là chiếc xe này chỉ vừa lăn bánh được 50km, tức là vẫn còn rất mới và chưa qua bất kỳ đợt bảo dưỡng định kỳ nào. Hyundai Tucson 2.0 xăng đặc biệt được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 153 mã lực, mô-men xoắn 192 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. vành xe là loại 18 inch.

Ngoại thất Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam khác hoàn toàn bản cũ, điển hình là phía đầu xe. Lưới tản nhiệt mang thiết kế mới, liền mạch với cụm đèn LED định vị ban ngày, cụm đèn pha vẫn đặt ở phía dưới. Đèn pha Tucson bản 2.0 có đèn pha LED tự động thích ứng. Điểm nhấn ở đuôi xe là cụm đèn hậu sắc xảo cùng logo Hyundai đặt ẩn vào kính sau.

Tổng thể bên ngoài Hyundai Tucson có khá nhiều nét mới, hiện đại. Khoang lái chiếc xe gầm cao 5 chỗ cũng được nhà sản xuất thiết kế lại, từ vô lăng, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí cho đến khu vực cần số. Xe sử dụng màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 10,25 inch. Bảng điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng.

Trang bị màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số (Full Digital). Tucson 2.0 sử dụng cần số dạng truyền thống, không phải loại nút bấm như SantaFe với phanh tay điện tử kèm chức năng Auto hold. Khu vực hàng ghế trước có đầy đủ tiện nghi hiện đại như sưởi, làm mát ghế, sưởi vô lăng, điều hoà tự động 2 vùng độc lập và cửa gió cho hàng ghế sau, dàn âm thanh 8 loa cao cấp của Bose, sạc không dây chuẩn Qi.

Dù không có lẫy chuyển số sau vô lăng, cảm biến sau, camera lùi nhưng Tucson máy xăng 2.0 sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và một loạt các hệ thống an toàn như ABS, phân bổ lực phanh EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù,...

Rõ ràng, Tucson 2022 đã có sự lột xác hoàn toàn từ ngoại thất cho đến không gian bên trong so với bản cũ.

Hướng đến khách hàng trẻ trung, phiên bản xăng đặc biệt tuy không quá nhiều công nghệ hiện đại như hai phiên bản cao cấp là 2.0 Dầu và 1.6 turbo nhưng xe đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển hiện nay của đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.


Tác giả: Nguyễn Bắc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP