Thể thao

HLV trưởng Thái Lan: "Bắt chết" Công Phượng, U22 Việt Nam hết vị!

HLV Worrawoot Srimaka đánh giá trận cầu với U22 Việt Nam mang tính sống còn và ông cũng có kế sách để khóa chặt ngòi nổ Công Phượng ở cuộc đối đầu sắp tới.

Cả U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B SEA Games 29. Tuy nhiên, nếu không giành chiến thắng ở lượt đấu cuối, nguy cơ người Thái bật bãi ngay từ vòng bảng là rất cao, trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh là U22 Indonesia sẽ có trận cầu dễ thở với Campuchia.

HLV Worrawoot tự tin trước cuộc đấu với U22 Việt Nam

HLV Worrawoot chia sẻ: "Tôi đã thay đổi trục xương sống với 4 vị trí quan trọng ngồi ngoài khi chạm trán Philippines. Gặp Việt Nam ở lượt cuối vòng bảng nên tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho các cầu thủ về mặt thể lực cũng như tinh thần.

U22 Việt Nam đã vấp phải không ít khó khăn trước Indonesia. Thế nhưng, kết quả hòa giữa hai đội là điều tôi không muốn. Giờ Thái Lan bị đẩy vào thế chẳng còn gì để mất, buộc phải đánh bại Việt Nam để giành quyền tự quyết."

Nhận định về trận thư hùng quan trọng sắp tới, cựu tiền đạo vang bóng một thời của bóng đá Thái lan nói thêm: "Chúng tôi có 4 tiếng hồi phục nhiều hơn đối thủ. Điều này rất quan trọng bởi các cầu thủ đã phải căng sức liên tục, rất cần thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Phía Việt Nam, tôi thấy tiền đạo Công Phượng là mũi nhọn nguy hiểm nhất. Bắt chặt cậu ấy, thế công đối thủ sẽ lâm vào bế tắc. Đến giờ tôi cũng có giải pháp khắc chế chân sút của U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan sẽ đề cao cảnh giác Công Phượng

Nhìn mặt bằng chung, chất lượng các đội bóng trẻ trong khu vực Đông Nam Á ngày càng tốt lên. Khoảng cách về trình độ cũng được thu hẹp đáng kể. Tại bảng A, U22 Malaysia và Myanmar đều giành vé sớm nên họ có thêm sự tính toán ở chặng đường dài phía trước."

Trận cầu quyết định giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày mai (24/8) trên sân Selayang. Phía U22 Thái Lan sẽ mất tiền đạo Chaiyawat vì án treo giò. Bên kia chiến tuyến, Duy Mạnh cũng vắng mặt vì chấn thương.

Tác giả: Anh Tuấn (từ Kuala Lumpur, Malaysia)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP