Cộng đồng mạng

Hình ảnh người cha dáng khắc khổ chở theo món đồ chơi mới tinh gây xúc động

Dù cha có thiếu thốn hay vất vả, cha vẫn luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất tặng đến con.

Với cha mẹ, nhìn thấy con cái vui vẻ, đủ đầy là điều hạnh phúc nhất trên cuộc đời này. Cha mẹ có thể thiếu thốn, không có điện thoại đẹp, đồ hiệu hay xe cộ sang trọng, nhưng hễ con cái thích cái gì, cha mẹ luôn cố gắng để đáp ứng, để con không cảm thấy bị thiệt thòi.


Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh, clip về một người cha đi trên chiếc xe máy cũ kỹ, nhưng lại chở theo phía sau chiếc xe máy đồ chơi mới tinh và cực đẹp mắt để tặng cho con mình khiến nhiều người không khỏi rưng rưng xúc động.

Hình ảnh cha dùng con xe máy cũ kỹ chở theo chiếc xe máy đồ chơi mới tinh để tặng con nhỏ khiến nhiều người xúc động. Ảnh: pthanh777


Theo hình ảnh ghi lại, người cha với dáng nhỏ thó, mặc trên mình chiếc áo bạc màu, đi trên chiếc xe máy cũ kỹ; thậm chí nhiều bộ phận của chiếc xe máy nơi thì vỡ, nơi như muốn rơi ra ngoài.

Thế nhưng, trái ngược với sự vất vả ấy của người cha chính là hình ảnh chiếc xe máy đồ chơi màu hồng mới tinh, sáng bóng mà cha chở ở phía sau xe. Đây chính là món quà lớn mà người cha có lẽ đã dành dụm nhiều ngày mới mua được để tặng cho con mình. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán chiếc xe đồ chơi ấy có khi ngang ngửa với giá tiền con xe máy cũ kỹ mà người cha đang sử dụng.

Sau khi xem những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi xúc động và để lại những bình luận như sau:

"Cha có khổ bao nhiêu đi nữa, cha cũng chỉ muốn con cái đủ đầy, vui vẻ mà thôi"

"Chiếc xe đồ chơi đó có khi cha phải dành dụm bao ngày mới có, thế nhưng, miễn nhìn thấy con mình nở nụ cười tươi, có lẽ cha đã cảm thấy mãn nguyện"

"Thực sự ai làm cha mẹ rồi mới thấy, công ơn cha mẹ lớn lắm, không gì so sánh được cả. Cha mẹ đã làm hết khả năng để nuôi nấng, dạy bảo chúng ta nhưng không bao giờ than thở hay kêu ca. Còn chúng ta, đôi khi chỉ vì buồn bực chuyện bên ngoài mà về nhà nặng nhẹ với ba mẹ. Hãy biết thương ba mẹ sớm hơn nhé các bạn, càng sớm càng tốt".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP