Tin

Hà Tĩnh: Váng sữa Zott Monte nhập ngoại, xuất hiện ‘dị vật’ lạ?

Tin tưởng hàng nhập ngoại, anh N.T.T (Hà Tĩnh) mua váng sữa Zott Monte cho con ăn. Khi mở hộp váng sữa, anh T tá hỏa khi phát hiện có “dị vật” màu đen đục, to bằng đốt ngón tay.

Ngày 16/8/2016 PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được phản ánh của anh N.T.T, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) về việc trước đó 3 ngày (ngày 13/8/2016) anh N.T.T đến cửa hàng đại lý gần nhà để mua váng sữa Zott Monte cho con ăn. Khi về nhà, mở hộp váng sữa ra thì anh T tá hỏa khi phát hiện bên trong hộp váng sữa có dị vật màu đen.

Váng sữa Zott Monte nhập ngoại, xuất hiện ‘dị vật’ lạ? - Ảnh 1

“Dị vật” lạ màu đen, to bằng đốt ngón tay trong hộp váng sữa Zott Monte (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh N.T.T cho biết: “Váng sữa tôi mua còn 3 tháng nữa mới hết hạn sử dụng, bao bì vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng đến khi mở hộp váng sữa ra thì giật mình và hết sức lo lắng vì thấy “dị vật” lạ, màu đen đục, to bằng đầu ngón tay và dẻo như trân châu”.

“Tôi mở hộp thứ nhất ra thấy “dị vật” màu đen đục, mở hộp thứ hai ra vẫn thấy xuất hiện “dị vật”. Qúa hốt hoảng, tôi đành phải vứt đi. Cho đến giờ tôi vẫn băn khoăn không hiểu tại sao váng sữa nhập ngoại mà lại như thế”, anh N.T.T chia sẻ.

Để làm rõ phản ánh của anh N.T.T, PV đã liên hệ với đại diện nhà nhập khẩu và phân phối là Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Delys, có trụ sở tại số 72, đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Váng sữa Zott Monte nhập ngoại, xuất hiện ‘dị vật’ lạ? - Ảnh 2

Mở cả 2 hộp váng sữa, anh T đều thấy có “dị vật” lạ (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Mặc dù PV đã liên hệ qua điện thoại rất nhiều lần nhưng anh Đào Duy Hải (đại diện công ty) tỏ vẻ rất khó chịu và bất hợp tác: “Tôi đã bảo là tôi đang rất bận nên chưa trả lời báo chí được, còn cái dị vật đấy có thể do không khí lọt vào. Hoặc có thể do quá trình vận chuyển.”

“Trước đó, cũng có nhiều khách hàng phản ánh, khiếu nại với công ty về việc váng sữa Zott Monte xảy ra tình trạng mốc xanh, có “dị vật” màu đen, dẻo như thế nhưng phía công ty đã đổi trả sản phẩm cho khách hàng”, anh Hải cho biết.

Được biết, váng sữa Zott Monte là sản phẩm cao cấp, được công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền từ đối tác Zott GMBH & Co.KG (CHLB Đức).

PV báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Dương Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP