Tuyển dụng Lao động

Hà Tĩnh: Thi tuyển 120 công chức hành chính trong tháng 4/2016

Sáng nay (22/2), UBND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban nghe báo cáo về kế hoạch thi tuyển công chức hành chính năm 2016. Dự hội nghị giao ban có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Nguyễn Hồng Lĩnh.

hatinh (2)
Năm 2016, tổng biên chế UBND tỉnh giao cho các đơn vị là 2.482 chỉ tiêu. So với nhu cầu, hiện tại các cơ quan hành chính còn thiếu 186 biên chế. Căn cứ nhu cầu của các đơn vị đăng ký thi tuyển, Sở Nội vụ đã tiến hành thẩm định, trên cơ sở đó xây dựng Kế hoạch thi tuyển công chức năm 2016. Theo đó, trình UBND tỉnh phê duyệt số lượng thi tuyển 120 chỉ tiêu, bằng 64% số công chức còn thiếu. Cùng với đó là những đề xuất kế hoạch tổ chức thực hiện và đề ra phương án thi tuyển, về môn thi, hình thức, nội dung và thời gian thi, cách tính điểm, xác định người trúng tuyển và những điểm ưu tiên trong tuyển dụng.
hatinh (2)

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất giữ nguyên số lượng 120 chỉ tiêu do Sở Nội vụ đề xuất và đề nghị: Trong quá trình thực hiện kế hoạch thi tuyển, Sở Nội vụ nhất thiết phải rà soát Đề án việc làm của các địa phương và các ngành, nắm chắc tỷ lệ cơ cấu nam nữ của các đơn vị, trên cơ sở đó hoàn thành Dự thảo kế hoạch, đảm bảo đầy đủ và đúng nguyên tắc. Bên cạnh đó phải tham mưu đề xuất phương án phù hợp, nhất là xây dựng quy chế thi tuyển theo đúng Luật. Đặc biệt lưu ý phần đề thi, với mục tiêu cao nhất là chọn được cán bộ công chức có trình độ chuyên môn giỏi.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Nội Vụ tập trung cao để hoàn thành Kế hoạch thi tuyển công chức trong thời gian sớm nhất, phấn đấu tổ chức thi tuyển vào tháng 4 năm nay.

Nguyễn Hằng

[dailymotion id=”x3tdzw1″]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP