Vũ Quang

Hà Tĩnh: Phát hiện nam thanh niên tử vong bên lề đường

Đêm 20/4, người dân thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã phát hiện một nam thanh niên tử vong trên vũng máu, bên lề đường mòn Hồ Chí Minh.

Theo một số người dân cho biết, vào khoảng 23h ngày 20/4, họ nghe tiếng chó sủa nên chạy ra kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện một nam thanh niên nằm úp tử vong bên lề đường mòn HCM, cơ thể mất rất nhiều máu. Cạnh đó là chiếc xe máy Air Blade màu đen, đã bị nát phần đầu. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Hải (SN 1988), trú tại xã Hương Minh, huyện Vũ Quang.

hatinh

Đoạn đường nơi phát hiện nạn nhân Hải.
Bước đầu khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng, đây là một vụ tai nạn giao thông, bởi cùng thời điểm trên, người dân có phát hiện một chiếc xe ô tô dừng tại địa điểm này. Có thể anh Hải điều khiển xe máy, khi đến đoạn đường trên đã xảy ra va chạm với xe ô tô. Tuy nhiên, hiện lực lượng chức năng chưa thể xác định được chiếc xe gây tai nạn.
Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.
P.V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP