Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nữ sinh lớp 7 rời khỏi nhà rồi mất tích bí ẩn

Nữ sinh lớp 7 bất ngờ đi khỏi nhà và không để lại bất cứ thông tin nào. Gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng suốt 2 ngày nay vẫn chưa thấy.

Hà Tĩnh: Nỗ lực tìm kiếm nữ sinh lớp 7 mất tích

Sáng ngày 30/8, trao đổi với PV, ông Lê Thanh Hảo, Phó chủ tịch UBND thị trấn Vũ Quang (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương đang cùng phối hợp với gia đình và các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm em Phạm Thị Sen rời khỏi nhà, mất liên lạc cách đây 2 ngày.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/8, gia đình anh Phạm Anh Tuấn (trú tại tổ 4, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) thấy con là Phạm Thị Sen (SN 2006, học sinh lớp 7 trường THCS Phan Đình Phùng) rời nhà đã lâu nhưng tới khuya cũng chưa thấy trở về nhà nên gia đình đã chia nhau đi tìm.

Quá trình tìm kiếm ở nhà người quen và liên lạc với bạn bè của cháu Sen đều không có kết quả. Lo lắng về chuyện không may, chiều ngày 29/8, gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Theo gia đình, trước khi rời khỏi nhà cháu sen mặc áo màu xanh lục sẫm, quần đùi màu hồng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng công an tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại sau gần 2 ngày vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cháu Sen.

Ông Hảo cho biết thêm, nhà cháu Sen có 4 chị em, Sen là con thứ 3, bố mẹ vừa sinh thêm một em trai nên Sen thường phải ở nhà trông em. Thời gian gần đây Sen có nhiều biểu hiện trầm cảm, thường hay viết vào sổ nhật ký nhiều lời không tốt. Hiện gia đình cùng các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu Sen.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Hà Tĩnh , nữ sinh lớp 7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP