Vũ Quang

Hà Tĩnh: Nhà văn hóa khối phố trở thành bãi tập kết cát trái phép?

Theo nguồn tin từ người dân, những ngày gần đây khuôn viên của nhà văn hóa khối phố 1 (thị trấn Vũ Quang – Hà Tĩnh) xuất hiện nhiều xe tải nối đuôi nhau tập kết cát trái phép.

Ngày 11/3, phóng viên Thời báo Doanh nhân có mặt tại hiện trường, tại đây nước sông Ngàn Trươi (thuộc khối phố 1, thị trấn Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) cạn trơ đáy, dòng chảy của sông bị thu hẹp và nổi lên những bãi cát ở đáy sông.

Dọc bờ sông là những dấu tích mới được khai phá để cho xe tải lưu thông, dấu vết bánh xe tải nặng khiến đoạn đường bị lún sâu.

Phía dưới lòng sông, tiếng máy xúc xen lẫn tiếng động cơ của xe tải làm náo động một miền quê yên tĩnh.

Tiếng máy xúc xen lẫn tiếng động cơ của xe tải đang làm xáo động một miền quê yên tĩnh vào những ngày cuối tuần. 

Hình ảnh những chiếc xe tải ngang nhiên nuối đuôi nhau tiến về chiếc máy xúc đang chờ sẵn, diễn ra một cách quy mô, rầm rộ.

Sau khi được xúc đầy cát, những chiếc xe này tiếp tục tiến về nhà văn hóa của khối phố 1 để tập kết và chất thành những đống cát cao vây kín khuôn viên tại khu này.

Nhà văn hóa của khối phố 1 được chất thành những đống cát cao vây kín khuôn viên tại khu này.

Chiều cùng ngày, theo như quan sát của phóng viên những chiếc xe tải này tiếp tục khai thác vận chuyển và tập kết cát sang địa điểm khác.

Những người dân tại đây đặt ra câu hỏi, tại sao tình trạng khai thác cát diễn ra ngang nhiên mà không hề có bất cứ một cơ quan nào kiểm tra và xử lý, ngăn chặn.

Một số hình ảnh được phóng viên ghi lại

Hàng đoàn xe tải nuối đuôi nhau tiến về chiếc máy xúc đang chờ sẵn.

Những chiếc xe nối đuôi nhau tập kết cát tại nhà văn hóa khối phố 1 (thị trấn Vũ Quang).

Miền Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP