Tin

Hà Tĩnh: Đặc sắc Liên hoan ca múa nhạc sinh viên chào mừng ngày 20.11

Tối 18.11, chương trình “Liên hoan ca múa nhạc sinh viên 2015” do Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 đã diễn ra sôi nổi, đặc sắc.

ht24h

Qua 4 đêm thi chung khảo từ ngày 14 – 17.11, những tiết mục xuất sắc nhất được chọn lọc từ 80 tiết mục ca mua nhạc đã được biểu diễn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

“Liên hoan ca múa nhạc sinh viên 2015” là chương trình thiết thực kỷ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Đồng thời động viên phong trào luyện tập văn nghệ trong toàn thể học sinh, sinh viên, qua đó phát hiện, bồi dưỡng những điển hình trong hoạt động văn hóa văn nghệ để bổ sung vào đội văn nghệ của nhà trường. Ngoài ra, chương trình còn góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho Đoàn viên thanh niên và học sinh sinh viên (HSSV) trong nhà trường.

Các bài hát được dàn dựng công phu với nhiều chủ đề như  ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước; thể hiện lòng tri ân với thầy cô; hát về tình yêu đối với mái trường, bạn bè; về tình yêu trong sáng, lành mạnh của tuổi HSSV. Ngoài ra nhiều ca khúc thể hiện khát vọng cuộc sống, ước mơ vươn lên cũng như tinh thần phấn đấu xây dựng quê hương đất nước.

Mai Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP