Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Công an ập vào khu nghỉ dưỡng bắt giữ 16 "nam thanh nữ tú" đang phê ma túy

Lực lượng chức năng phát hiện trong phòng có 16 đối tượng nam nữ đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy. Tiến hành test nhanh, các đối tượng đều có kết quả dương tính với chất ma túy.

Chiều 16/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng bắt quả tang 16 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại một khu nghỉ dưỡng ở xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Trước đó, rạng sáng ngày 16/12, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma túy Công an huyện Thạch Hà phối hợp với Công an xã Thạch Hải, tiến hành tuần tra kiểm soát tại khu vực nghỉ dưỡng Q.V. Resort.

Lực lượng chức năng phát hiện tại một phòng của khu nghỉ dưỡng này có biểu hiện các đối tượng đang tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy nên đã tiến hành kiểm tra.

Lực lượng chức năng bắt quả tang 16 đối tượng đang "phê" ma túy (Ảnh: Công an Thạch Hà).


Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng có 16 đối tượng nam nữ đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy. Tiến hành test nhanh, các đối tượng đều có kết quả dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau, trú tại nhiều địa bàn, trong đó có đối tượng chỉ mới 19 tuổi.

Thời điểm phát hiện, tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ một túi ni-lông chứa chất tinh thể rắn màu trắng, một đĩa sứ có chứa chất bột nén màu trắng, một viên nén màu hồng, một viên nén màu xanh, và nhiều tang vật khác có liên quan.

Qua làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai nhận chất tinh thể rắn màu trắng, chất bột nén màu trắng, viên nén màu hồng và viên nén màu xanh thu giữ được ở trên đều là ma túy mà các đối tượng sử dụng.

Hiện Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP