Hà Tĩnh Hot

Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp gã hàng xóm hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Chiều 7/4, CQĐT (Công an Hà Tĩnh) đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Trần Bảo Ngọc, vì đã có hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Một nguồn tin riêng của báo Người Đưa Tin, CQĐT (Công an tỉnh Hà Tĩnh) vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối với tên Trần Bảo Ngọc (SN 1972), trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê vì đã có hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân của vụ án là cháu Nguyễn Thị P. T. (SN 2009), hàng xóm sống gần nhà của tên Ngọc.

Ảnh minh hoạ.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy: Ngày 2/4, do bố mẹ đi làm vắng nhà, cháu T. cùng với một số bạn đang chơi tại nhà mình thì đối tượng Ngọc tìm đến. Tại đây, Ngọc đã có hành vi khống chế, kéo cháu T. vào buồng (phòng ngủ) rồi tiến hành cưỡng hiếp nạn nhân.

Các cháu bé khác chứng kiến đã đập cửa để cứu cháu T. nhưng bất thành. Khi những người dân sống gần đó có mặt thì tên Ngọc đã thực hiện xong hành vi thú tính.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu T. cùng với người dân địa phương đã trực tiếp CQĐT tố cáo. Tại CQĐT, tên Ngọc thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại trên nhiều lần, cho đến khi bị tố cáo.

Với đầy đủ chứng cứ thu tập được, CQĐT Công an huyện Hương Khê và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã thống nhất bắt khẩn cấp tên Trần Bảo Ngọc để phục vụ công tác điều tra.

Một cán bộ điều tra cho biết: Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng thực hiện hành vi một cách liều lĩnh và hết sức nguy hiểm.

Trước đó, tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra một vụ dâm ô. Sáng 12/3, cháu N.T.T.H. (5 tuổi), trú tại thị trấn Tây Sơn, cùng cháu N.T.T.T. (3 tuổi) và N.X.B. (4 tuổi) sang nhà người thân chơi. Một lúc sau, các cháu ra về. Khi đi qua ngõ nhà Lê Bá Khánh Trình (hàng xóm), tên này đã dụ dỗ cháu H. vào nhà. Tại đây, Trình đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé H.

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Bá Khánh Trình để điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em.

PVMT/Theo Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP