Hà Tĩnh Hot

Hà Tĩnh: Mưa lớn, một người dân bị cuốn mất tích

Do thời tiết mưa to, gây sạt lở đất, một người dân ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã bị cuốn trôi mất tích. Hiện, công tác cứu hộ đang được triên khai tích cực.

Mưa lớn gây nên tình trạng sạt lở đất.

Tin tức mới nhận từ ông Đặng Quốc Hùng, cán bộ thuộc UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người dân bị mất tích do mưa lớn, gây sạt lở và cuốn trôi. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tân (SN 1947), trú tại khối 9, thị trấn Tây Sơn.

Thông tin ban đầu, rạng sáng hôm nay (25/5), trời mưa lớn, ông Tân đi ra hồ nước tại khe Bùn để kiểm tra. Không may, khu vực này bất ngờ bị sạt lở, cuốn trôi nạn nhân xuống khe.

Lực lượng chức năng đang triển khai tìm kiếm nạn nhân gặp nạn.

Phát hiện sự việc, người thân đã cấp báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã triên khai phương án tìm kiếm nạn nhân.

Hiện, công tác cứu hộ đang triển khai tích cực.

Từ chiều và tối 24/5, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Tác giả: Phi Long

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP