Các Sở - Ban - Ngành

Hà Tĩnh: Bàn giao công sở để sử dụng đúng mục đích

Sau khi Báo đăng bài “Lấy công sở cho doanh nghiệp thuê”, Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh đã tiến hành họp và đi đến quyết định buộc Trường Trung cấp nghề Việt Nhật phải tháo dỡ biển quảng cáo, biển văn phòng, giao trả lại các văn phòng làm việc cho Trung tâm.

  >> Hà Tĩnh: Thừa phòng cho thuê nhưng vẫn đi xin làm dự án mới

hatinh24h hatinh24h

Toàn bộ biển quảng cáo, biển văn phòng đã được Trường Trung cấp nghề Việt Nhật tháo dỡ. Ảnh: Trần Quốc
Biên bản yêu cầu Trường Trung cấp nghề Việt Nhật bàn giao lại công sở. Ảnh: Trần Quốc

Vào hồi 7 giờ, ngày 29/11, tại Văn phòng Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh đã diễn ra cuộc họp kiểm điểm về việc lấy công sở đem cho doanh nghiệp thuê do ông Lê Đình Ý, Giám đốc Trung tâm chủ trì.

Theo biên bản lập ngày 29/11, Trường Trung cấp nghề Việt Nhật phải khẩn trương tháo dỡ các biển quảng cáo, biển văn phòng được gắn ở Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người tàn tật tỉnh Hà Tĩnh ngay trong ngày 29/11. Đồng thời, ngày 1/12, Trường Trung cấp nghề Việt Nhật phải hoàn thành các thủ tục bàn giao lại các phòng làm việc cho Trung tâm.

Trao đổi với PV, ông Lê Đình Ý, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh cho biết: “Việc cho Trường Trung cấp nghề Việt Nhật thuê văn phòng làm việc đã được tập thể Trung tâm thông qua với mục đích lấy thêm nguồn kinh phí để hỗ trợ tiền ăn cho các cháu khuyết tật. Trong quá trình cho thuê, Trung tâm đã phát hiện ra sai phạm và có thông báo chấm dứt hợp đồng từ tháng 9/2014, nhưng do Ban Lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Việt Nhật đề nghị Trung tâm giúp đỡ thêm thời gian nữa để hoàn thành việc xây dựng công sở nên phía Trung tâm đã chấp nhận và tạo điều kiện”.

Theo T. Quốc Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP