Người đương thời

Hà Tĩnh: 2 cá nhân dũng cảm cứu người trong lũ được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tại UBND xã Vượng Lộc, Ban thi đua khen thưởng tỉnh vừa tổ chức trao tặng bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ cho 2 cá nhân Võ Phong và Võ Huân cùng ở thôn Đông Huề, xã Vượng Lộc vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong mưa lũ.

bang-khen

PGĐ Sở Nội vụ và PCT HĐND huyện Nguyễn Quyết Tiến trao Bằng khen của 2 cá nhân

Thừa ủy quyền của Chủ Tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Văn Tuần – P.GĐ Sở Nội Vụ tỉnh đã biểu dương và trao bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho các cá nhân là: anh Võ Phong và anh Võ Huân vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị nước lũ cuốn trôi vào ngày 15/10.
Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30’ sáng 15/10/2016, nhờ sự tiếp sức của nhân dân trong thôn đã giúp 2 anh Võ Phong và Võ Huân cùng thôn không ngại nguy hiểm lao xuống dòng nước đang chảy xiết để cứu kịp thời 2 em học sinh. Nguyễn Hùng Bá ở xã Vượng Lộc và em Võ Văn Đạt ở xã Thiên Lộc, là học sinh lớp 8, trường THCS Vũ Diệm chở nhau đến trường bằng chiếc xe đạp điện. Khi đi qua cầu Đông Huề, hai em sảy chân, bị nước lũ cuốn trôi.
Với những hành động dũng cảm cứu người trong lũ, 2 anh Võ Phong và Võ Huân đã được thủ tướng Chính Phủ tặng bằng khen và Trung ương Đoàn trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm”

Minh Đông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP