Thể thao

Griezmann thừa nhận "khó chịu" với Mbappe trên tuyển Pháp

Theo Telefoot, Antoine Griezmann đã thừa nhận khó chịu với quyết định trao tấm băng đội trưởng tuyển Pháp cho Kylian Mbappe của HLV Deschamps.

Trả lời phỏng vấn của Telefoot về việc Mbappe được trao tấm băng đội trưởng, Griezmann cho biết: "Thật khó chấp nhận và khó khăn. Tôi đã 32 tuổi, dù vẫn còn thi đấu nhưng sắp kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi đã rất khó chịu trong một hoặc hai ngày".

Griezmann đã thừa nhận khó chịu nhưng anh cuối cùng đã chấp nhận quyết định của HLV Deschamps.

"Tôi hoàn toàn ủng hộ đội trưởng Kylian (Mbappe) của chúng tôi. Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì, bởi vì đó là con người của tôi" - Griezmann chia sẻ sau khi chứng kiến Mbappe thi đấu trước Gibraltar.

Trong trận đấu vừa qua của tuyển Pháp tại vòng loại Euro, chân sút 32 tuổi không được điền tên vào danh sách thi đấu trong chiến thắng 3-0 của tuyển Pháp trước Gibraltar ngày 17-6 vừa qua.

Griezmann và Mbappe là những nhân tố quang trọng giúp tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018 (Ảnh: PA)


Trước đó, Griezmann được cho rằng sẽ trở thành tân đội trưởng đội tuyển Pháp sau khi Hugo Lloris giải nghệ vào đầu năm. Tuy nhiên, HLV Deschamps lại trao chiếc băng đội trưởng cho siêu sao Mbappe của PSG từ tháng 3. Quyết định này đã khiến Griezmann bất mãn trong phòng thay đồ.

Đội tuyển Pháp hiện tại đang dẫn đầu bảng B vòng loại Euro 2024 với 3 trận toàn thắng. Vào rạng sáng ngày mai 20-6, thầy trò HLV Deschamp sẽ đối đầu với Hy Lạp.

Bên cạnh vấn đề trên tuyển Pháp, Griezmann cũng lên tiếng trước thông tin Messi đến MLS. Chân sút 32 tuổi cho biết MLS là giấc mơ của anh và mong muốn giải đấu có điều kiện tốt nhất khi anh đến đó trong tương lai.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: tuyển pháp , Mbappe , Griezmann

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP