Thể thao

Chelsea chi tiền 'khủng' chiêu mộ Kylian Mbappe

Truyền thông Anh cho biết Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe trong mùa hè này.

Kylian Mbappe lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng Anh.

Times đưa tin, Chelsea là đội mới nhất muốn sở hữu Mbappe, khi tiền đạo người Pháp từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2025 với PSG. Thương vụ này có thể khiến The Blues tiêu tốn tới 180 triệu euro.

Ở cuối mùa 2021/22, Chelsea và Man City quan tâm đến việc chiêu mộ Mbappe nhưng chân sút người Pháp chọn gia hạn với PSG. Man City chuyển sang mua Erling Haaland từ Dortmund, trong khi Chelsea đón bộ đôi tiền đạo Raheem Sterling và Pierre-Emerick Aubameyang.

Nếu đến sân Stamford Bridge thi đấu, Mbappe có thể tái ngộ thầy cũ Mauricio Pochettino. Dẫu vậy, Chelsea chắc chắn sẽ vấp phải trở ngại lớn ở thương vụ này bởi cả Man United và Real Madrid đều đang muốn sở hữu ngôi sao tuyển Pháp.

Mbappe gia nhập PSG vào hè 2017 dưới dạng cho mượn từ Monaco. Sau một mùa giải, PSG kích hoạt điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 180 triệu euro.

Không muốn mất trắng ngôi sao của mình sau một năm nữa, PSG nhiều khả năng sẽ bán Mbappe ngay trong mùa hè này cho Man United, Chelsea hay Liverpool, thậm chí là Real Madrid - đối thủ nhiều phen "ve vãn" Mbappe hòng rút ruột đội bóng Pháp.

PSG không thiếu tiền, còn Real Madrid sẵn sàng chi đến 180 triệu euro để mau chóng hình thành hàng công mới của "Los Blancos" với Mbappe - Vinicius Jr. - Rodrygo.

Cổ động viên PSG rất buồn bã với thông tin này. Bộ ba siêu sao trên hàng công của PSG là Kylian Mbappe - Lionel Messi - Neymar sẽ không còn chỉ sau một mùa hè. Trước đó, Lionel Messi đã cập bến Inter Miami, còn Neymar nhiều khả năng cũng sẽ rời đi mùa hè này.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: Kylian Mbappe , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP