Video

Giả vờ vấp ngã, người đàn ông ném cả quả tạ 20 cân lên đầu bạn tập

Một người đàn ông đã bị bỏ tù sau khi anh ta cố tình ném tạ lên đầu một người khác trong phòng tập gym.

https://media.hatinh24h.com.vn/thumb_x500x/video/2022/12/27/9bde5caa3ac1d39f8ad0.mp4

Clip ghi lại sự việc người đàn ông giả vờ vấp ngã ném tạ lên đầu bạn tập

Theo Metro, cả hai người đàn ông đang tập luyện tại Next Level Gym ở Palmerston, miền bắc Australia, khi sự việc xảy ra.

Shane Ryan, 33 tuổi, ban đầu nói rằng đó là một tai nạn nhưng trước khi vụ án được đưa ra xét xử, anh ta đã thay đổi câu chuyện và thừa nhận hành động của mình là cố ý.

Đoạn video quay lại sự việc cho thấy Ryan nhặt một quả tạ nặng 20 kg và đi về phía nạn nhân, người đang nằm trên băng ghế để nâng tạ.

Sau đó, Ryan giả vờ vấp ngã, lao về phía nạn nhân và ném vật nặng lên đầu anh này.

Nạn nhân ngã xuống sàn và bị nứt hộp sọ. Anh cũng bị ảnh hưởng tâm lý sau vụ việc.


Trong khi đó, Ryan hành động như thể anh ta bị thương ở mắt cá chân, loạng choạng bỏ đi với hai tay ôm đầu. Sau đó anh ta quay lại chỗ người đàn ông để giúp anh ta và gọi xe cấp cứu, theo tài liệu tòa án.

Trước khi vụ việc xảy ra, tòa án được biết mối quan hệ giữa hai người đàn ông là "rất hòa thuận và thân thiện". Không biết động cơ của Ryan là gì.

Thẩm phán John Burns mô tả hành động của Ryan là "rất nguy hiểm" và gọi việc thiếu "động cơ rõ ràng" trong vụ tấn công là "đáng lo ngại". "Nạn nhân rất dễ bị tổn thương vì anh ấy nằm ngửa và cầm tạ trên tay, anh ấy không thể tự bảo vệ mình. Anh ấy cũng không có lý do gì để tin rằng bạn sẽ tấn công anh ta như việc bạn đã làm", ông Burns.

Sau khi nhận tội vào ngày đầu tiên của phiên xét xử, Ryan bị kết án 19 tháng tù giam. Anh ta sẽ phải thụ án tối thiểu 10 tháng trước khi đủ điều kiện để được tạm tha.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP