Giải trí

Dương Cẩm Lynh: “Nhiều đại gia đòi trả nợ giúp tôi”

Theo Dương Cẩm Lynh, thời điểm thông tin cô nợ nần xôn xao trên mạng xã hội thì có nhiều đại gia ngỏ ý muốn giúp đỡ.

Trao đổi với chúng tôi, Dương Cẩm Lynh cho biết khoản nợ 6 tỷ đồng cô đã trả gần hết. Sau chuỗi ngày sóng gió, hiện tinh thần của nữ diễn viên đã khởi sắc, công việc suôn sẻ. Cô nói, trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, cô may mắn luôn được bạn bè, người thân và khán giả quan tâm, động viên.

"Các chủ nợ tạo điều kiện tối đa để tôi có thể thanh toán khoản nợ còn lại. Mỗi tháng, thu nhập có được tôi chia ra từng món nhỏ để trả dần từng người. Có những chủ nợ, mỗi lần tôi chuyển khoản tiền, họ vui vẻ nhận và nhắn tin động viên”, Dương Cẩm Lynh nói với chúng tôi.

Hiện Dương Cẩm Lynh đã thanh toán gần hết các khoản nợ.

Dương Cẩm Lynh cũng tiết lộ, khi thông tin cô nợ nần phát tán trên mạng xã hội, cô nhận không ít lời đề nghị được "trả nợ giùm" từ các đại gia, miễn cô chấp nhận tình cảm của họ. Tuy nhiên, nữ diễn viên thẳng thắn: “Nếu đồng ý thì đâu còn là Dương Cẩm Lynh. Tôi muốn chứng minh với mọi người mình mạnh mẽ, bản lĩnh ra sao. Tôi đã quen đương đầu với sóng gió và tin rằng mọi chuyện sẽ sớm trở lại tốt đẹp”.

Nhắc đến chuyện tình cảm, diễn viên sinh năm 1982 bộc bạch: “Nói tôi sợ đàn ông cũng không đúng. Hiện tôi chỉ muốn làm việc, dành hết thời gian cho hai con. Khi mọi thứ ổn định, giải quyết xong hết thì tôi sẽ trở lại với phim ảnh. Còn nếu duyên đến, tôi sẽ cân nhắc, chuyện tình cảm rất khó nói trước được điều gì”.

Theo Dương Cẩm Lynh, cô không tránh khỏi áp lực khi vừa làm cha, vừa làm mẹ. Song khi thấy hai con khôn lớn mỗi ngày, nữ diễn viên dường như quên hết mọi lo âu, mệt mỏi.

"Tôi cư xử với 2 con công bằng, dùng lời lẽ và việc làm mỗi ngày để giúp các con biết phân định đúng sai. Tôi thấy con trai đầu càng lớn càng hiểu chuyện, biết thương mẹ vất vả, thương em. Hai con chính là động lực để tôi làm việc gấp 4 lần người khác. Vì con, tôi cũng không ngại lên mạng bán hàng, chuyện mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến”, nữ diễn viên nói thêm.

Nữ diễn viên đang chăm chỉ làm việc nuôi hai con.

Đầu tháng 1, Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng ồn ào nợ nần. Video diễn viên bị một người phụ nữ đến tận chỗ ở đòi nợ cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Theo Dương Cẩm Lynh, nguyên nhân khiến cô nợ nần là do đi vay nặng lãi chỗ này đắp vào chỗ kia, lâu dần số tiền trở nên khổng lồ. Cô nói tổng số nợ của mình hiện tại là 6 tỷ đồng và vẫn làm việc chăm chỉ để trả lãi, trả nợ hàng tháng.

“Tôi không trốn nợ mà đang cố gắng làm việc. Bố mẹ ruột cho tôi mượn sổ đỏ nhà ở Đồng Nai cầm cố, vay ngân hàng. Mỗi tháng tôi trả tiền lãi khoảng 200 triệu đồng và buộc phải có thu nhập mỗi tháng trên con số đó mới đủ tiền sinh hoạt, nuôi con. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ chứ không trốn nợ", diễn viên nói với chúng tôi.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2000. Cô được biết đến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Sóng đời, Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu, Mặt nạ máu...

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP