Giải trí

Đoàn phim hỗ trợ tiền cho Dương Cẩm Lynh sau khi cắt vai

Dương Cẩm Lynh bị đoàn phim "Giai nhân" hủy vai nữ chính vì ồn ào nợ 6 tỷ đồng. Sau đó, nữ diễn viên được hỗ trợ một phần cát-xê.

Ngày 11/1, Dương Cẩm Lynh xác nhận với Zing cô được đoàn phim Giai nhân hỗ trợ một phần trong số cát-xê đáng lẽ cô được nhận khi tới quay phim vào 9/1. Dương Cẩm Lynh tâm sự cô thấy hạnh phúc và được an ủi trước sự động viên của đoàn phim.

“Đại diện đoàn phim nói họ lấy làm tiếc khi tôi hoàn toàn phù hợp với vai diễn nhưng vì sự cố xảy ra nên không còn cách nào khác. Họ hy vọng tôi thông cảm. Tôi xúc động trước sự động viên của đoàn phim. Với bộ phim còn lại do anh Phương Điền làm đạo diễn, chưa có quyết định về việc tôi được đóng vai chính hay không vì lịch quay đã lùi ra sau Tết Nguyên đán”, Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh nợ 6 tỷ đồng. Ảnh: Bá Ngọc.

Khi được hỏi về lịch trình công việc hiện tại, Dương Cẩm Lynh cho biết sau khi bị hủy lịch quay và tham gia sự kiện, cô không dám xuất hiện. Thay vào đó, cô tập trung bán hàng online. Những ngày qua, Dương Cẩm Lynh bị giả mạo để kêu gọi từ thiện. Tuy nhiên, cô khẳng định không cần quyên góp mà chỉ mong công việc thuận lợi.

Sau khi clip bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội, Dương Cẩm Lynh cho biết hiện cô nợ 6 tỷ đồng từ nhiều người. Chủ nợ xuất hiện trong clip cho cô vay 300 triệu đồng từ vài tháng trước. Ban đầu, nữ diễn viên hứa trả nợ trong vòng một tháng nhưng không làm được. Do đó, cô xin trả dần người này trong nhiều tháng. Tuy nhiên, tháng 1, cô trả nợ chậm 5 ngày so với lịch đã hẹn nên bị chủ nợ đến đòi.

Sau vụ việc, Dương Cẩm Lynh bị đoàn phim Giai nhân hủy vai diễn và cắt hợp đồng tham gia sự kiện. Ngày 9/1, cô tới đoàn phim để bắt đầu các cảnh quay nhưng nhận thông báo cắt vai. Cùng ngày, một sự kiện khác cũng thông báo hủy hợp đồng của Dương Cẩm Lynh. Theo nữ diễn viên, sự việc khiến cô thiệt hại gần 200 triệu đồng.

Trao đổi với Zing, đạo diễn phim Giai nhân là Hoàng Duy cho biết: “Lãnh đạo các nhà đầu tư, nhãn hàng chỉ đạo không thể để vai nữ chính xảy ra lùm xùm như vậy. Mọi người nếu làm trong lĩnh vực giải trí có lẽ cũng hiểu khi tranh cãi xảy ra, đoàn phim gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không thể biết sự việc giữa Lynh và người cho vay tiền thế nào, cụ thể bao nhiêu tiền hay bao giờ việc này mới kết thúc. Do đó, nhà sản xuất không muốn để sự việc ảnh hưởng đến phim. Một bộ phim còn liên quan tới đài truyền hình, nhà đầu tư, các nhãn hàng. Cá nhân tôi cũng không thể nào thay đổi quyết định đó”.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP