Giải trí

Dương Cẩm Lynh nợ 6 tỷ đồng, bị chặn đường đòi tiền

Dương Cẩm Lynh giải thích cô chậm trả tiền gốc và lãi 5 ngày nên bị chủ nợ đến đòi rồi quay video. Nữ diễn viên thừa nhận đang nợ 6 tỷ đồng do kinh doanh thua lỗ.

Ngày 9/1, diễn viên Dương Cẩm Lynh xác nhận với Zing bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội tối 8/1.

Nữ diễn viên giải thích hiện cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

“Tôi trả cho người này nhiều tháng qua. Nhưng tháng này, tôi bị chậm 5 ngày. Tôi không hề trốn nợ mà vẫn livestream bán hàng, nghe điện thoại đàng hoàng. Vừa rồi, tôi trả chậm gốc lẫn lãi vì chưa xoay kịp. Lúc đó, họ đến nhà tôi và giả vờ là giao hàng để gọi tôi xuống. Tôi vừa xuống, họ giữ tay chân. Lúc đó, tôi đưa ra cam kết và bằng chứng chuyển khoản hàng tháng nên công an phường 12, quận 10 hòa giải. Hôm nay, tôi đã chuyển khoản xong tiền cho họ nhưng tôi không ngờ họ đăng hình ảnh tôi lên mạng xã hội như vậy", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh cho biết cô đang nợ 6 tỷ đồng nhưng không trốn nợ.


Giải thích lý do vay 6 tỷ đồng, Dương Cẩm Lynh cho biết ngoài tiền kinh doanh, cô vay giúp người quen. Nữ diễn viên chia sẻ gia đình hiện rất lo lắng khi cô nợ nần số tiền lớn.

“Có nhiều bên cho vay thông cảm không lấy lãi vì tôi đang một mình nuôi hai con nhỏ và gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, tôi rất áp lực và cố gắng sắp xếp mọi thứ”, nữ diễn viên nói.

Dương Cẩm Lynh đến với điện ảnh nhờ giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam. Gia tài phim ảnh của cô là hàng chục vai chính phim truyền hình và điện ảnh. Các phim Dương Cẩm Lynh đã tham gia gồm Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sau khi chia tay bạn trai Việt kiều, Dương Cẩm Lynh một mình nuôi con.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP