Thế giới

Đón taxi đi mua sắm, thiếu nữ rơi vào 'động yêu râu xanh', bị 17 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể

Trong hơn 4 ngày đó, nữ sinh trung học 17 tuổi trải qua cuộc sống như địa ngục khi bị nhóm đàn ông xâm hại tình dục.

Vụ việc chấn động xảy ra vào tháng 5/2021 ở thị trấn Saryagash, Kazakhstan. Theo lời kể của nạn nhân Dilnoz, sau khi mua váy, cô bé đón một chiếc taxi để về nhà. Thế nhưng, tài xế lại quay đầu và cố tình lái xe đi sai hướng. Thấy Dilnoz sợ hãi khóc lóc, gã giả vờ an ủi và đưa nước cho cô uống. Chỉ sau vài ngụm nước, thiếu nữ 17 tuổi mất đi ý thức.


“Lúc tỉnh dậy, tôi đang nằm khỏa thân bên bờ sông và bị một nhóm đàn ông vây quanh. Chúng cưỡng hiếp tôi tại đó và lôi tôi đến một ngôi nhà để tiếp tục, thậm chí gọi thêm bạn bè tới để xâm hại tôi. Khi tôi chống trả, chúng đánh đập và doạ sẽ dìm tôi xuống sông”, nạn nhân nói.

Qua 4 ngày, bọn yêu râu xanh trả lại quần áo cho Dilnoz và đuổi cô ra khỏi cửa. Gia đình nạn nhân đã cầu xin sự trợ giúp từ các phương tiện truyền thông, dù hồ sơ vụ án đã lập song vẫn không ai bị bắt. Dilnoz nhớ khuôn mặt của 17 kẻ đã cưỡng hiếp mình và trình báo cho cảnh sát. Cả 17 nghi phạm đều đang bị điều tra và cấm rời khỏi địa phương.


Song, mẹ của nạn nhân đã tiêu hủy bộ quần áo con gái mặc lúc gặp nạn, khiến việc điều tra gặp khó khăn vì mất bằng chứng quan trọng.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP