Tin Hà Tĩnh

Đón hơn 1 vạn du khách hành hương về Ngã ba Đồng Lộc

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã đón hơn 1 vạn người dân, du khách đến tham quan, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia Ngã ba Đồng Lộc.


Trao đổi với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, Trưởng Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc Trần Đình Ứơc cho biết, kỳ nghỉ lễ dài ngày du khách trong và ngoài tỉnh hành hương về Ngã ba Đồng Lộc tăng gấp nhiều lần so với ngày thường.

Trong 2 ngày 29-30/4 Ngã ba Đồng Lộc đã đón hơn 1 vạn du khách đến tham quan, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Du khách dâng hương tại khu mộ 10 nữ liệt sĩ thanh niên xung phong


Riêng trong 2 ngày 29-30/4 đơn vị đã đón hơn 1 vạn lượt du khách đến tham quan, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ và khu mộ 10 nữ liệt sĩ thanh niên xung phong. Dự kiến trong những ngày tới, thời tiết thuận lợi số lượng người dân, du khách đến với “tọa độ lửa” Ngã ba Đồng Lộc sẽ tiếp tục tăng lên.

Dự kiến trong những ngày tới số lượng người dân, du khách đến với địa chỉ đỏ Ngã ba Đồng Lộc sẽ tiếp tục tăng lên.


“Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc đã tăng cường lực lượng, chuẩn bị tốt các điều kiện đón tiếp du khách, đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến cáo mọi người thực hiện biện pháp 2K (khẩu trang, khử khuẩn) để phòng, chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả”, ông Trần Đình Ứơc thông tin.

Tác giả: Văn Chương

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP