Cộng đồng mạng

‘Đỏ mắt’ trước màn khoe 3 vòng nóng bỏng của tình cũ Nhâm Mạnh Dũng

Quế Linh, bạn gái cũ của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ hè, Quế Linh liên tục dành thời gian đi du lịch ở khắp mọi nơi. Mới nhất, bạn gái cũ của Nhâm Mạnh Dũng lại có chuyến đi chơi ở đảo Nghi Sơn, Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Trên trang cá nhân, Quế Linh cũng “thả thính” các fan bằng bức ảnh trong bộ bikini màu đen, không dây đầy quyến rũ. Dù tạo dáng ở bất kể góc cạnh nào, hot girl sinh năm 2000 vẫn khoe được vòng 1 căng tràn, vòng 2 nhỏ xíu và vòng 3 đầy nóng bỏng.

Ngay khi đăng tải lên trang face book có gần 20.000 người theo dõi, những bức ảnh “mát mẻ” của Quế Linh nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận từ phía fan. “Xinh quá cô Quế ơi”; “Nhìn chị Quế hôm nay cứ bị sao ý. Cứ bị xinh”; “Ảnh trông rất mờ nhưng là mờ ê mê”; “Với cái nhan sắc này, em ngắm hoài không chán được”…, hàng loạt những bình luận của fan dành lời khen cho sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng.

Sau khi chia tay tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh vẫn thường xuyên cập nhật những bức ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Cô nàng sinh năm 2000 tỏ ra vui vẻ với “cảnh độc thân”.

Ngoài “nhan sắc vẹn toàn”, Quế Linh cũng được biết đến bởi học thức rất giỏi. Hiện tại, Hot girl sinh năm 2000 đang là cô giáo tại một trường tiểu học tại Hà Nội. Trước đó, Quế Linh mới đỗ khoa sư phạm trường Đại học Hà Nội.

Tác giả: Tố Quyên

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP