Giải trí

Nữ ca sĩ nóng bỏng lui về làm nội trợ, chấp nhận chồng có con riêng với fan

Sau khi lấy chồng, ca sĩ này lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái vừa ra mắt MV và giới thiệu học trò mới sau thời gian dài im ắng. Trong buổi giới thiệu, vợ anh là ca sĩ Triệu Ái Vy hút sự quan tâm của mọi người nhờ vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp.

Triệu Ái Vy từng là ca sĩ nổi tiếng, quen thuộc với phong cách trình diễn bốc lửa, vẻ ngoài quyến rũ. Từ khi cưới Dương Ngọc Thái, cô hi sinh lui về làm nội trợ để chồng an tâm ca hát.

Dương Ngọc Thái nói với chúng tôi, vợ anh là người phụ nữ hiền lành, ngoan ngoãn và nghe lời. "Sự hi sinh của vợ vô cùng lớn lao. Tôi vô cùng yêu vợ", anh chia sẻ.

Giọng ca "Gọi đò" còn nể phục vợ khi cô chấp nhận chuyện anh có con riêng với fan. Ca sĩ kể, trước đây anh từng ăn chơi khiến vợ buồn lòng, nhịn nhục. Song chính sự hi sinh của vợ đã giúp ca sĩ thay đổi, hướng về gia đình, sống tích cực hơn.

Dẫu chấp nhận quá khứ của chồng nhưng khi nghe anh nói sự thật, Triệu Ái Vy không khỏi suy sụp. "Trong một lần đi diễn ở Úc, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ. Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Úc định cư. Một thời gian sau, tôi kết hôn với Vy. Sau này dù biết chuyện nhưng vợ đã bỏ qua hết chuyện quá khứ để cùng tôi xây dựng tổ ấm hiện tại", Dương Ngọc Thái kể.

Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy kết hôn năm 2012, hiện cả hai có 3 con, 2 gái, 1 trai. Ngoài nội trợ, Triệu Ái Vy còn đứng phía sau hỗ trợ chồng trong các dự án nghệ thuật.

Nhờ sắc vóc ưa nhìn, Triệu Ái Vy còn tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của Dương Ngọc Thái.

Dù là mẹ của ba con nhưng Triệu Ái Vy vẫn sở hữu body thon gọn như thời son rỗi.

Triệu Ái Vy 10 năm trước và hiện tại.

Đời thường, Triệu Ái Vy trung thành với trang phục đơn giản, thoải mái, trang điểm nhẹ.

Thỉnh thoảng Triệu Ái Vy vẫn đi hát cho đỡ nhớ nghề. Theo Dương Ngọc Thái, khi con cái ổn định, nếu vợ muốn trở lại hoạt động nghệ thuật thì anh hoàn toàn ủng hộ.

Triệu Ái Vy tiết lộ cô là fan trung thành của bóng đá. Đặc biệt các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tham gia thì cô đều không bỏ lỡ.

Nhiều năm qua, Triệu Ái Vy kinh doanh online về các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Ngoài kiếm thêm thu nhập, cô mong muốn các chị em phụ nữ sẽ được sống vui, sống khỏe.

Thời gian rảnh, Dương Ngọc Thái rủ vợ chụp ảnh làm kỷ niệm, hâm nóng tình cảm.

Về cuộc sống hôn nhân, Dương Ngọc Thái tiết lộ vợ chồng anh hòa hợp về mọi thứ, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn. Thời gian qua, vợ chồng ca sĩ cũng cùng hướng về Phật pháp để sống an nhiên, lạc quan.


Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP