Tin Hà Tĩnh

Điều tra vụ tai nạn 2 xe máy đâm nhau khiến 4 thanh niên trẻ tuổi thương vong

Vụ tai nạn kinh hoàng trong đêm đã khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người khác nguy kịch được chuyển lên tuyến trên cấp cứu.

Ngày 16/9, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe máy thảm khốc xảy ra 2 ngày trước trên tuyến đường ven biển, đoạn qua xã Xuân Liên (Nghi Xuân) khiến 3 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Trao đổi với PV, ông Mai Anh Lý - Chủ tịch UBND xã Xuân Liên cho biết, thời điểm vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h20' ngày 14/9. Lúc này có 3 nạn nhân tại hiện trường, trong đó 2 người tử vong tại chỗ.

Riêng 1 nạn nhân bị văng xuống mương nước khá sâu và bị che bởi cây cối nên không ai nhìn thấy. Mọi người cũng không biết các nạn nhân đi bao nhiêu người để tìm kiếm.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 thanh niên trẻ tuổi thương vong.


Đến sáng hôm sau (15/9), nạn nhân thứ 4 mới được tìm thấy đã tử vong dưới mương, cách hiện trường vụ tai nạn chỉ vài mét.

Bước đầu đã xác định, danh tính các nạn nhân bị tai nạn gồm Nguyễn Nhâm Q. (SN 2006) điều khiển xe máy mang BKS: 38M1-182-87 chở theo Trần Văn Đ. (SN 2005, trú cùng thôn Phúc Thịnh, xã Xuân Liên).

Chiếc xe của Q. chạy trên đường và va chạm trực diện với xe máy mang BKS: 38N1-261.18 trên xe có Bùi Văn Tr. (SN 1996) và Bùi Đức Nh. (SN 2002, trú tại thông Yên Liễu, Xuân Yên).

Nạn nhân Đ. được phát hiện đã tử vong nằm dưới mương nước vào sáng hôm sau.


Vụ tai nạn khiến Bùi Văn Tr. và Nguyễn Nhâm Q. tử vong tại chỗ. Bùi Đức Nh. bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Nghi Xuân. Nạn nhân Trần Văn Đ. được phát hiện vào sáng 15/9 dưới mương nước.

"Nạn nhân Nh. bị thương rất nặng và được gia đình chuyển ra Hà Nội cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe thế nào. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ", ông Mai Anh Lý nói và cho biết, tuyến đường xảy ra tai nạn rất thẳng và thông thoáng.

Ông Lý cho biết thêm, 2 nạn nhân trú trên địa bàn xã tử vong trong vụ tai nạn đều có hoàn cảnh khó khăn. Sau vụ việc, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP