Xe

Diễn viên Chi Bảo mua bộ đôi xe sang trị giá hơn 15 tỷ đồng tặng vợ

Cả 2 mẫu xe có tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng, trong đó, chiếc AMG SL 43 là sản phẩm mới được Mercedes-Benz ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2023.

Vợ diễn viên Chi Bảo bên cạnh 2 mẫu xe mới. Ảnh: Lý Thùy Trang.


Lý Thùy Trang, vợ của nam diễn viên Chi Bảo vừa đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh về buổi nhận 2 xe Mercedes tại showroom Mercedes-Bez TP.HCM. Nữ doanh nhân chia sẻ đây là món quà được nam diễn viên chuẩn bị cho sinh nhật và chào đón em bé sắp ra đời.

Chiếc đầu tiên là Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC màu đen ánh xanh lục bảo có giá niêm yết gần 8,8 tỷ đồng.

Điểm nhấn phía trước xe đến từ logo Mercedes-Benz đặt nhô cao, ngay phía dưới là cụm lưới tản nhiệt với các nan dọc tạo hiệu ứng chiếc xe rộng hơn. Phần cản dưới dùng chất liệu chrome nổi bật với màu sơn thân xe.

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC nam diễn viên tặng vợ. Ảnh: Lý Thùy Trang.

Khoang lái mẫu SUV này sử dụng 2 tone màu trắng/nâu. Khác với GLS 480 có 7 ghế ngồi, Maybach GLS 480 chỉ có 4 ghế ngồi với cấu hình 2:2, đi kèm máy tính bảng ở hàng ghế sau có thể tháo rời.

Maybach GLS 480 được trang bị khối động cơ tăng áp 3.0L, 6 xy-lanh, sản sinh công suất 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 9 cấp 9G-TRONIC.

Chiếc thứ 2 xuất hiện là Mercedes AMG SL 43 màu vàng nổi bật có giá khởi điểm 6,959 tỷ đồng. Đây là mẫu xe mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2023, thay thế cho Mercedes-AMG GT Roadster thế hệ mới.

Khác với Maybach GLS 480, AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mạnh mẽ thuộc dòng SL nổi tiếng của hãng. Đầu xe nổi bật với đèn định vị dạng móc câu, lưới tảng nhiệt họa tiết sọc đặc trưng của AMG.

Mercedes-AMG SL 43 trị giá gần 7 tỷ đồng. Ảnh: Lý Thùy Trang.


Xe được trang bị mui xếp mềm thay cho mui xếp cứng, thời gian đóng mở khoảng 15 giây. Cabin của AMG SL 43 được dịch về sau một chút so với bản tiền nhiệm, cấu hình chỗ ngồi dạng 2+2 đặc trưng của những chiếc Roadster.

Dưới nắp ca-pô của mẫu xe này là khối động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, cho công suất 381 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền tới hai bánh sau thông qua hộp số tự động 9 cấp.

Tác giả: Đan Thanh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP