Thế giới

Đi đổ rác, người phụ nữ 'kinh hồn bạt vía' khi phát hiện 'thi thể nữ giới' trong tư thế không bình thường

Thấy thi thể một nữ giới trong thùng rác, người phụ nữ quá hoảng sợ liền bỏ chạy mà không nhìn kỹ bên trong.

Hôm 14/3 vừa qua, một phụ nữ sinh sống ở Vịnh Big Wave, Hong Kong (Trung Quốc) được phen thất kinh khi đi đổ sáng lúc sáng sớm.

Khi mở thùng rác cạnh nhà ra, cô đã nhìn thấy một "thi thể nữ giới" bất động, mặc váy đang ở tư thế dựng đứng trong đó, thậm chí lại còn đi cả giày thể thao, các ngón tay thì co quắp không bình thường chút nào.

Quá hoảng sợ, người phụ nữ bỏ chạy khỏi hiện trường. Người phụ nữ cho biết sau đó một lúc cô đã đi nói chuyện với một công nhân dọn rác nhưng vì quá sợ hãi nên người này cũng không dám tiếp cận và họ đã cùng nhau gọi cảnh sát.

Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ lên ứng dụng WhatsApp với nhiều người suy đoán hẳn đây là một vụ giết người rồi vứt xác ghê rợn nào đó.

Tuy nhiên, kết quả điều tra của các nhân viên pháp y đã khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm.

Một phụ nữ 36 tuổi sống gần đó đã kể lại vụ việc: "Tôi đi xuống đó và thấy có rất nhiều người đứng xung quanh. Những nhân viên giám định pháp y xuất hiện, họ kéo cái thi thể ấy ra, rồi chúng tôi nhìn thấy giày của cô gái đó. Sau đó, chúng tôi nhìn thấy đó chỉ là... một con búp bê bằng silicon thôi. Mọi người đều phá lên cười".

Đây không phải lần đầu tiên người dân tá hỏa trước các phát hiện như vậy. Vào tháng 10/2020, cô Cara Levy, 26 tuổi đã phát hiện ra 1 "thi thể bí ẩn" bị vứt ở Trung tâm Tái chế rác ở Harlow, hạt Essex (Anh). Cô gái đã sợ chết khiếp vì tưởng đó là nạn nhân của một vụ án nào đó và từng thề sẽ không bao giờ tới đây đổ rác nữa.

Ngày 6/1/2022, phát hiện một người phụ nữ dạt vào bãi biển, nằm úp xuống nền cát, ông Chris Ford hốt hoảng hơn khi nhận ra “thi thể” này không có đầu. Nhiếp ảnh gia đã về hưu ở Chesil, Dorset (Anh) gom hết can đảm đến gần xem thử thì thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra “nạn nhân” chỉ là một con búp bê tình dục.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP