Xã hội

Xác định danh tính thi thể nam giới bị trói chân tay thả trôi trên biển

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng chiều nay (14/3) cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính người đàn ông bị trói chân tay và buộc vào tảng đá thả trôi trên biển.

Nạn nhân là ông Đ.V.H. (52 tuổi, ở xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng).

Trước đó vào sáng ngày 11/3, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng bị trói chân tay buộc nối với tảng đá khá nặng trôi dạt đến khu vực bãi cồn Xương Cá (xã Vinh Quang).

Thông tin vụ việc được người dân cấp báo tới cơ quan chức năng xã Vinh Quang và huyện Tiên Lãng. Thời điểm phát hiện, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân trong người nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Đã xác định danh tính người đàn ông bị trói chân tay thả trôi trên biển (Ảnh: CTV).


Tiếp nhận được tin báo, các lực lượng chức năng huyện Tiên Lãng, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng đã vào cuộc điều tra, phát thông tin truy tìm tung tích nạn nhân.

Đến ngày 12/3, một người đàn ông ở xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy đã mang theo căn cước công dân của ông Đ.V.H. đến hiện trường để nhận diện người thân.

Tuy nhiên, lúc này thi thể nạn nhân đã bị biến dạng nên lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính nạn nhân.

Đến ngày 14/3 sau khi có kết quả giám định, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Đ.V.H.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan công an, ông Đ.V.H. vốn làm nghề thợ xây nên thường ngày vẫn theo các nhóm thợ đến làm việc tại các công trình xây dựng trên địa bàn.

Tuy nhiên, ngày 6/3, ông H. đi ra khỏi nhà rồi mất liên lạc hoàn toàn với người thân.

Theo người dân sinh sống gần nhà, ông H. là người hiền lành, chịu khó làm ăn và sống chan hòa với hàng xóm.

Hiện các lực lượng nghiệp vụ, Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ việc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP