Pháp luật

Đang ngủ trước hiên nhà, người đàn ông bị nhóm côn đồ xông vào đâm chết

Đang ngủ, người đàn ông đã bị nhóm côn đồ nhào vào đâm tới tấp. Sau đó nhóm này mới biết là mình đã ra tay giết nhầm người.

Ngày 24/12, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TPHCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố các bị can Nguyễn Hoàn Sơn (sinh năm 1994), Trần Văn Sửu (sinh năm 1997), Lê Văn Bền (sinh năm 1993), Đỗ Ngọc Long (sinh năm 1993) cùng về tội giết người.

Các bị can tại cơ quan điều tra

Theo kết luận điều tra, khuya 10/1, nhóm Sơn nhậu cùng Quí Thiện Chiến và một người bạn tên Phôn tại một quán ốc trên đường Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Trong lúc nhậu, Phôn nhắc lại chuyện bị anh Long dùng lưỡi cưa sắt đánh vào mũi tại nhà trọ và nhờ nhóm Sơn đi tìm Long đánh trả thù. Sau đó cả nhóm cả chuẩn bị dao kiếm rồi đến nhà anh Long ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Thấy một người nằm ngủ trước hiên nhà, nhóm thanh niên nghĩ đó là Long nên nhào vào đâm liên tiếp vào người nằm trong mùng.

Người bị đâm là ông Vũ (bác ruột của Long). Ông Vũ chỉ kịp chạy được vài bước và kêu "Cứu tôi, cứu tôi" thì gục chết trên bãi cỏ sau nhà.

Công an TP HCM nhận định trong vụ án này, đối tượng Quí Thiện Chiến là kẻ chủ mưu, cầm đầu và phân công vai trò cho từng người, cung cấp hung khí cho đồng bọn. Sau khi gây án, Chiến đã bỏ trốn và hiện đang bị truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Đối với Phôn và một số người khác là những đối tượng không rõ nhân thân lai lịch, Công an TPHCM đã ra thông báo truy tìm, khi nào xác định được sẽ điều tra làm rõ, đề nghị xử lý sau.

Tác giả: Xuân Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP