Tin trong nước

Côn đồ rút súng bắn người dân thủng bụng

Đang trên đường đi chơi về nhà, anh Tiến và mấy người bạn bị nhóm côn đồ rượt đuổi, dùng súng bắn làm một người trúng đạn, một người bị đánh chấn thương sọ não.


Công TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vào sáng ngày 25/3 cho biết, đang điều tra làm rõ vụ dùng súng bắn người gây náo loạn khu dân cư của một nhóm đối tượng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1988, trú tại phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa) cùng mấy người bạn đi chơi về đến khu vực đại lộ Lê Lợi, thuộc địa bàn phường Đông Hương thì thấy có nhóm người đuổi theo. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên họ kéo nhau vào một nhà người quen gần đó để lánh nạn.


Một lúc sau có 5 xe máy chạy đến chở theo nhiều thanh niên xông vào đánh anh Tiến và nhóm bạn. Không biết vì nguyên nhân gì nhưng mọi người cũng cố chạy trốn khỏi nhóm côn đồ. Trong lúc bỏ chạy, anh Tiến bị một tên rút súng bắn thủng ruột và ngất xỉu tại chỗ. Một người bạn khác thì bị chúng dùng búa đập gây chấn thương sọ não.

Chân dung đối tượng Lê Quang Cường (tự Cường “gấu”).

Chứng kiến cảnh truy sát trên, người dân không ai dám đứng ra can ngăn trước sự manh động của các đối tượng. Khi nhận được tin báo của quần chúng, công an TP. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường vụ việc, nhóm côn đồ mới chịu lên xe bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trang nguy kịch.


Qua xác minh ban đầu, công an xác định tên dùng súng bắn anh Tiến là Lê Quang Cường (tự Cường “gấu”, SN 1985), trú tại Cốc Hạ 1, Đông Hương, TP Thanh Hóa, hiện đã có 5 tiền án. Tại thời điểm gây ra vụ việc, Cường đã bị truy tố và xét xử về tội “Đe dọa giết người” và đang chờ thi hành án thì lại gây ra vụ án trên.


Phạm Văn

Infonet

  Từ khóa: Dùng súng , Côn đồ , ban , người dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP