Thời Trang

Đầm suông đa dạng dành riêng cho phái nữ

Thời điểm này chính là lúc mà mọi người diện cho mình những bộ quần áo thời trang với những chiếc đầm suông thời thượng nhất. Hãy cùng tham khảo những mẫu đầm suông mới nhất hiện nay để bổ sung thêm vào tủ quần áo của mình nha các bạn.

Đầm suông với chất vải in họa tiết

1

Những chiếc đầm suông in họa tiết thổ cẩm rất thích hợp cho những cô nàng ưa thích phong cách boho chic. Với những chất liệu như thun lạnh, voan,… mỏng nhẹ và thoải mái, chiếc đầm suông này sẽ giúp các cô nàng dễ dàng ứng dụng trong những buổi dạo phố, và cũng rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài bãi biển, hoặc các festival âm nhạc. Hãy kết hợp cùng một chiếc khăn turban cột ngang đầu, cùng những đôi giày chiến binh đế bệt, có màu nâu, đen,…  Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu túi xách tua rua, túi da, túi họa tiết thổ cẩm để tăng thêm điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm suông này nhé.

Đầm suông thắt dây đan chéo

3

Những chiếc đầm suông với phần cổ áo được thắt dây đan chéo sẽ giúp bạn ghi điểm với phong cách thời trang của mình. Mang thiết kế phần tay áo dài, có thể sắn lở, cùng gam màu nâu da bò, bạn sẽ hóa thân vào cô gái đồng quê nhưng trông vẫn cực kì hút mắt và hiện đại. Hãy kết hợp cùng những đôi giày sandal chiến binh cổ cao, có gam màu cổ điển và dễ kết hợp. Bên cạnh đó, kiểu đầm suông này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng ứng dụng hơn với các kiểu tóc dài đánh rối nhẹ, uốn lọn xoăn vừa phải và xõa ngang vai. Bạn cũng có thể dùng những chiếc băng đô kết hoa hay băng đô giả tóc cho vẻ ngoài của mình thêm xinh đẹp.  Đừng quên những món trang sức như dây đeo cổ, vòng tay, bông tai có các biểu tượng boho, vintage như hoa cỏ, lông vũ, dreamcatcher,… , chúng sẽ giúp cho chiếc đầm suông của bạn trở nên sành điệu và cá tính hơn nhiều đấy.

Đầm suông thời trang với tay áo cách điệu

2

Những chiếc đầm suông tay dài là thiết kế dành riêng cho các bạn nữ ưa thích phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn phải thật tinh tế. Với kiểu dáng tay áo lở được may phối voan, chiếc đầm suông này sẽ tạo hiệu ứng lạ mắt cho người mặc. Các cô gái có thể diện chiếc đầm suông với phần tay áo cách điệu này vào những buổi tiệc cuối năm chốn công sở, hoặc ngay tại các buổi tụ tập cà phê, dạo phố cùng bạn bè cũng sẽ rất thích hợp. Hãy lựa chọn những đôi giày cao gót có đế giày vừa phải, mang màu nude, hoặc màu trắng, đen để dễ phối. Chọn thêm cho mình một chiếc túi xách đeo chéo đơn giản để trông đẹp mắt hơn, và nếu được, bạn hãy lựa chọn thêm cho mình những phụ kiện trang sức như dây chuyền hoặc bông tai nữa nhé.  

Zalora.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP