Tin

Đại học Seoil Hàn Quốc và trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng ký kết hợp tác đào tạo

Trường TCN Lý Tự Trọng và trường Đại học SEOIL (Hàn Quốc) vừa tổ chức Lễ kí kết hợp tác đào tạo quốc tế. Tham dự có ngài Y Mun Nhơn – Chủ tịch hội đồng quản trị trường ĐH SEOIL Hàn Quốc, ngài Chơng Chung Ki – Trưởng đại diện ĐH SEOIL tại Việt Nam cùng với đại diện Tỉnh đoàn, Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Tĩnh.

ht

Hình ảnh tại Lễ ký kết

Trường Đại học SEOIL đóng tại thành phố Seul (Hàn Quốc) với bề dày lịch sử 39 năm hình thành và phát triển. Trường có cơ sở vật hiện đại, khang trang, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có quan hệ hợp tác đào tạo, nghiên cứu với nhiều trường danh tiếng trên thế giới với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực theo chuẩn quốc tế. Trường Đại học SEOIL chuyên đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kỹ thuật, khoa học tự nhiên, nhân văn và nghệ thuật, nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa, hình thành những phẩm chất cần có trong môi trường quốc tế hiện đại.   Hợp tác đào tạo với trường ĐH SEOIL Hàn Quốc là cơ hội cho trường TCN Lý Tự Trọng mở ra một hướng đi  mới  trong qua trình hội nhập và phát triển.

Theo bản ghi nhớ hợp tác, Trường Đại học SEOIL và Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng sẽ trao đổi đội ngũ giảng dạy và nghiên cứu; trao đổi học sinh, sinh viên; hợp tác phát triển các khóa học và chương trình học thuật; phát triển các dự án nghiên cứu công nghệ và khoa học, các hoạt động khác của hai bên liên quan đến nghiên cứu học thuật, khoa học và công nghệ.

Tại lễ ký kết, học sinh trường TC nghề Lý Tự Trong và một số trường THPT trên địa bàn Can Lộc đã tổ chức đối thoại với ngài Y Mun Nhơn –  Chủ tịch hội đồng quản trị trường ĐH SEOIL  Hàn Quốc .

Ngọc Anh – Việt Thắng / Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP