Kinh tế

Đại gia Đồng Nai rao bán biển 60C-555.55 của xe ben gần 1 tỷ đồng

Nếu việc đăng ký sang tên trước ngày 1/7, người mua chiếc biển 60C-555.55 của xe ben này sẽ nhận luôn chiếc biển số siêu VIP này để có thể lắp lên xe bán tải mà mình thích.

Sau ngày 1/7/2023, Bộ Công an sẽ tiến hành triển khai thí điểm biển số định danh dành cho ôtô, xe máy. Theo nội dung của kế hoạch này, chủ xe là tổ chức hoặc cá nhân có trụ sở, nơi cư trú ở đâu thì tiến hành làm thủ tục đăng kí tại cơ quan đăng kí xe thuộc địa phương đó.

Đại gia Đồng Nai rao bán biển 60C-555.55 của xe ben gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, với chủ xe là người Việt Nam, biển số xe được quản lí theo mã định danh cá nhân. Đối với người nước ngoài, biển số xe được quản lí theo mã định danh của người nước ngoài. Đối với tổ chức, biển số xe được quản lí theo mã định danh của tổ chức hoặc mã số thuế.

Như vậy, việc đăng ký biển số định danh sẽ có lợi cho người đam mê biển đẹp, vì họ có quyền giữ lại biển số đẹp khi bán xe, nhưng đồng thời, cũng khiến các cò lái xe số đẹp gặp rất nhiều khó khăn trong việc bán xe số đẹp, có khi, thị trường phải tranh nhau giảm giá cũng không có ai mua.

Việc đại gia Đồng Nai rao bán biển 60C-555.55 của xe ben với giá gần 1 tỷ đồng đã khiến các dân chơi xe bán tải xôn xao.

Chính vì điều này mà trước giờ G áp dụng biển số định danh, đại gia rao bán biển ngũ quý 5 của xe ben (60C-555.55) với giá gần 1 tỷ đồng đã khiến các dân chơi xe bán tải xôn xao. Cụ thể người cho biết, chiếc biển số ngũ quý 5 của đầu 60C sẽ có giá 855 triệu đồng.

Nếu việc đăng ký sang tên trước ngày 1/7, người mua sẽ nhận luôn chiếc biển số siêu VIP này để có thể lắp lên xe bán tải nào đó mình thích, nhưng nếu giao dịch xảy ra sau ngày 1/7, mọi chuyện sẽ phức tạp hơn rất nhiều.

Nếu việc đăng ký sang tên trước ngày 1/7, người mua sẽ nhận luôn chiếc biển số siêu VIP này để có thể lắp lên xe bán tải nào đó mình thích.

Về biển số 60C-555.55, đây là biển được cấp cho 1 chiếc xe ben, người bán hứa sẽ mua lại xác xe, còn biển số thì người mua có thể lắp cho bất kỳ chiếc xe nào đăng ký biển C, đa phần, khách hàng sẽ chọn các xe bán tải để có giá trị cao, xe đẹp biển VIP.

Hiện thông tin rao bán chiếc biển số 60C-555.55 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tay chơi xe bán tải.

Hiện thông tin rao bán chiếc biển số 60C-555.55 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tay chơi xe bán tải, có người còn bảo, tưởng chiếc xe ben bấm được biển 60C-555.55 sẽ không có giá trị nhưng ai ngờ, biển số định danh sắp tới giúp chủ xe có thể kiếm lời hoặc gắn qua xe bán tải, rất đẳng cấp.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP