Giải trí

Sinh con với đại gia ngành nhựa, tiểu thư Sài thành phạt quỳ tử quỳ lạy 100 cái

Hình phạt của vợ hai Minh Nhựa nhận được nhiều chú ý.

Sử dụng các hình thức thưởng phạt đúng cách được xem như nghệ thuật trong việc nuôi dạy con, để từ đó giáo dục và uốn nắn các hành vi của trẻ. Mỗi gia đình lại có biện pháp thưởng - phạt riêng, dung hoà giữa quan niệm của bố mẹ và tính cách của đứa trẻ.

Bà xã Minh Nhựa - hot girl Mina Phạm có cách phạt con đầy khác biệt. Khi quý tử phạm lỗi sai, cô không dùng đòn roi trách phạt mà yêu cầu bé quỳ lạy 100 cái. Tiểu thư Sài thành chia sẻ: “Tôi đã thử hỏi: “Con đã nhận ra lỗi sai chưa?” và đây là cách con tôi nhận hình phạt 100 lạy ngay lúc này trước bàn thờ Phật và tổ tiên. Là con trai càng phải có gia quy rõ ràng”.

Gia đình đại gia Minh Nhựa.

Được biết, quý tử nhà Minh Nhựa đã phạm lỗi trốn tập thể dục buổi sáng. Mina Phạm kể: “Lỗi của con đã không nghiêm túc trong việc thực hành tập thể dục buổi sáng. Mẹ loay hoay mải việc, chỉ nhắc nhở con rồi mẹ cũng không để ý, rồi quay lại không thấy con đâu. Mở camera lên xem nghĩ chắc anh bạn trốn ở đâu xem TV. Ai ngờ… khúc này! Mẹ cũng rất bất ngờ rằng anh bạn này tuy có lúc hơi bướng bỉnh nhưng đến lúc mẹ chỉ cần cau mày bạn ý chấp hành mệnh lệnh luôn”. Có thể thấy, chính Mina Phạm cũng cảm thấy bất ngờ khi con chấp hành hình phạt tự giác và nghiêm túc như thế.

Quý tử nhà Minh Nhựa nhận hình phạt quỳ lạy 100 cái.

Tuy không hoạt động trong làng giải trí nhưng Mina Phạm được biết đến như một hot girl mạng và là người vợ thứ 2 được đại gia Minh Nhựa hết mực yêu chiều. Cô và Minh Nhựa có 2 người con “đủ nếp đủ tẻ” là Nobi và Nana. Trong đó Nobi là cậu con trai duy nhất của đại gia Minh Nhựa. Trước đó, vị đại gia này đã có 3 người con gái với người vợ đầu.

Ngoài việc thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, bà xã Minh Nhựa cũng cởi mở chia sẻ cách nuôi dạy con. Trước đây, Mina Phạm từng bật mí về việc phạt con quỳ lạy Phật.

“Em bắt vẽ tranh Phật với lạy Phật 100 cái nếu làm sai”, bà mẹ 2 con bật mí. Không dừng lại ở đó, Mina Phạm còn dành 2 - 3 tiếng đồng hồ nói chuyện, khuyên răn con. Ai nấy đều thán phục cách dạy con khác lạ và đầy kiên nhẫn của người mẹ sành điệu.

Con bước vào tuổi lên 9, Mina Phạm theo dõi sát sao, dạy con nghiêm khắc những cũng rất đỗi tâm lý. Các đây không lâu, con trai cô xin kết bạn trên mạng xã hội với một bạn nữ cùng lớp. Mina Phạm đã khéo léo khuyên con: "Con ơi, mẹ thấy việc kết bạn với con gái không phải không tốt nhưng mà mẹ sợ ảnh hưởng việc học của con. Nên cách tốt nhất là con lấy contact (liên hệ - PV) của bạn rồi add Z*** của mẹ. Nếu con cần gọi bạn có việc gì gấp thì lấy của mẹ gọi. Ở trên trường giao tiếp với nhau như vậy là đủ rồi. Thời gian ở nhà nên dành cho việc học và gia đình

Chúc con có thêm nhiều bạn cả con trai và con gái để học hỏi được nhiều thứ tốt từ bạn hơn. Có nhiều mối quan hệ sẽ giúp con mở mang tầm mắt hơn. Nếu có khó khăn trong học tập, bọn con có thể tự giúp nhau và cùng nhau đưa tập thể xuất sắc hơn, vừa chơi vừa học. Cuối tuầ này mẹ đưa con đi cưỡi ngựa nhé. Nếu thích đi cùng bạn nào, con có thể mời bạn đi. Mẹ sẽ gọi cho phụ huynh của bạn ấy xin giùm. Love my son (Yêu con trai của mẹ)".

Bà mẹ sành điệu có cách thưởng - phạt con rõ ràng.

Dưới sự dạy dỗ của mẹ, quý tử nhà Minh Nhựa là một cậu tỉ mỉ, cẩn thận và đầy nghị lực. Chính Mina Phạm cũng tán dương vì dù con trai có vóc người nhỏ bé nhưng vẫn quỳ lạy Phật 500 cái. Cô luôn tâm niệm không nuôi dạy con như một cậu ấm mà rèn Nobi vào nề nếp, tự lập.

“Con không phải là cậu ấm và đừng bao giờ nghĩ mình được bao bọc bởi bố mẹ cả. Con phải tự lập bắt đầu từ những việc nhỏ nhất ngay khi con biết nói biết đi rồi. Điều ước của con là thi đậu vào một trường quốc tế tên tuổi con đã thực hiện được mà không cần bất cứ sự giúp đỡ nào của ba mẹ, bằng thực lực của con, con đã làm được. Tốt lắm quãng đường còn lại của con phụ thuộc tất cả vào con đó con trai ngoan. Thành công hay thất bại không quan trọng bằng việc con học và học. Có tri thức là sẽ có tất cả con trai à”, bà xã Minh Nhựa dạy con.

Con trai Minh Nhựa trông giống hệt bố, được dạy tự lập.

Tác giả: Hạ Mây

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP